SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hơn 3.000 người tham gia đổi laptop lấy máy tính bảng

10:48, 23/04/2013
Danh sách 100 người xếp hàng đầu tiên mang laptop để đổi Samsung Galaxy Tab 2 miễn phí (50 máy phiên bản 3G và 50 máy phiên bản WiFi) và 200 người xếp hàng tiếp theo nhận voucher mua Galaxy Tab 2 trị giá 800.000 đồng đã được chốt ngay từ 5 giờ sáng.

Bạn Nguyễn Thành Trung - Sinh viên ĐH Y Dược TP. HCM là người đầu tiên được nhận Galaxy Tab 2 miễn phí sau khi đổi laptop. Trung cho biết khi đọc được thông tin về chương trình, tìm hiểu thêm về các tính năng hỗ trợ công việc và giải trí trên Galaxy Tab 2, bạn đã rất háo hức và quyết tâm chờ từ 7 giờ sáng hôm trước để đổi máy.

Chương trình cũng thu hút sự chú ý của các nhân viên văn phòng trẻ tuổi bên cạnh sự tham gia đông đảo của sinh viên. Bạn Minh Tâm (TP HCM), hiện đang làm việc tại một siêu thị điện máy đã đến tham gia từ 8h tối hôm trước. Anh đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng để có thể linh hoạt xử lý công việc mọi lúc mọi nơi.

Theo đại diện ban tổ chức, do số lượng người xếp hàng tham gia chương trình từ sớm thế nên danh sách 100 người đầu tiên mang laptop để đổi Samsung Galaxy Tab 2 miễn phí (50 máy phiên bản 3G và 50 máy phiên bản WiFi) và 200 người tiếp theo nhận voucher mua Galaxy Tab 2 trị giá 800.000 đồng đã được chốt ngay từ 5 giờ sáng.

Được biết, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 hiện có 2 phiên bản 3G và WiFi với mức giá lần lượt là 7.690.000 đồng và 4.990.000 đồng

.Hơn 3.000 người tham gia đổi laptop lấy máy tính bảng

 Hàng trăm người đã chuẩn bị laptop và xếp hàng trật tự ngay từ 7h sáng hôm trước quyết tâm đổi lấy Galaxy Tab 2 

Tỉ mỉ kiểm tra lại laptop lần cuối

 Tỉ mỉ kiểm tra lại laptop lần cuối 

Tỉ mỉ kiểm tra lại laptop lần cuối

 Chờ đợi kết quả kiểm tra laptop cũ, điều kiện đổi Galaxy Tab 2 là laptop phải còn hoạt động được, còn đầy đủ sạc và pin

  

Nhiều nhân viên văn phòng đến đổi laptop và tham gia trải nghiệm thử Galaxy Tab 2

 Nhiều nhân viên văn phòng đến đổi laptop và tham gia trải nghiệm thử Galaxy Tab 2

Nhiều nhân viên văn phòng đến đổi laptop và tham gia trải nghiệm thử Galaxy Tab 2

 Tham gia những trò chơi vui nhộn để khám khá những tính năng làm việc chuyên nghiệp, giải trí sành điệu trên máy tính bảng

 
Nhiều nhân viên văn phòng đến đổi laptop và tham gia trải nghiệm thử Galaxy Tab 2

 Hầu hết những người tham gia chương trình đều muốn tận tay trải nghiệm các tính năng trên Galaxy Tab 2 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo một nghiên cứu được công bố, các bác sĩ chuyên khoa phổi gần đây đã áp dụng thành công phương pháp mới nhằm chuẩn đoán và điều trị bệnh ho, mở ra bước tiến mới cho nền y học hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.