SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hơn 150 golfer tranh tài tại Hatoyama Grand Opening Golf Tournament 2019

09:31, 08/08/2019
Ngày 30/7, giải golf Hatoyama Grand Opening Golf Tournament 2019 đã diễn ra tại sân golf Long Biên – Hà Nội.

Giải đấu golf được tổ chức nhằm mừng khai trương nhà hàng Hải sản Nhật Hatoyama (13 Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Đồng thời, đây còn là cầu nối những trái tim nhân ái, cùng đóng góp xây dựng trường học cho học sinh vùng nghèo khó tại bản U Na, xã Tà Tổng, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

Giải đấu có sự tham gia tranh tài của hơn 150 golfer là bạn, khách hàng, đối tác, cùng các khách mời của Hatoyama. Giải được áp dụng thể thức đấu gậy, tính điểm theo Handicap ngày (System 36) và chia làm 3 bảng, gồm: Bảng A (HCP 0-15), bảng B (HCP 16-25), bảng C (HCP 26).

Các golfer tham gia thi đấu với tinh thần tích cực, fair-play

Các golfer tham gia thi đấu với tinh thần tích cực, fair-play

Sau một ngày thi đấu hào hứng và quyết tâm, nữ golfer Nguyễn Thu Hương đã xuất sắc giành giải Best Gross với kết quả 74 gậy.

Tiến sĩ Đinh Minh - Trưởng BTC, đại diện nhóm thiện nguyện "Những vì sao lấp lánh" cho biết: "Tại giải lần này, chúng tôi đã tiếp nhận 300 triệu từ đại diện hệ thống Thế giới ẩm thực Miresto, 100 triệu từ thương hiệu Viettop Travel và 100 triệu từ thương hiệu Hệ thống phần mềm đào tạo Rabita để gây quỹ và trao tặng điểm trường mầm non U Na cho đại diện bản U Na, xã Tà Tổng, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu”.

Tiến sĩ Đinh Minh - Chủ tịch MiGroup, chủ đầu tư chuỗi Hatoyama, đại diện nhóm từ thiện

Tiến sĩ Đinh Minh - Chủ tịch MiGroup, chủ đầu tư chuỗi Hatoyama, đại diện nhóm từ thiện "Những vì sao lấp lánh" (phải) trao tặng điểm trường mầm non U Na cho đại diện của bản U Na, xã Tà Tổng, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

Kết quả chi tiết của giải đấu:

Best Gross: Nguyễn Thu Hương

Golfer Nguyễn Thu Hương đã xuất sắc giành giải Best Gross với kết quả 74 gậy

Golfer Nguyễn Thu Hương đã xuất sắc giành giải Best Gross với kết quả 74 gậy

Giải Nhất

  • Bảng A: Lê Hùng Nam
  • Bảng B: Nguyễn Trung Kiên
  • Bảng C: Đặng Hiếu
    BTC trao giải cho các golfer đoạt giải

    BTC trao giải cho các golfer đoạt giải

Giải Nhì

  • Bảng A: Lê Minh Hoàn
  • Bảng B: Lã Mạnh Hà
  • Bảng C: Nguyễn Văn Hưng

Giải Ba

  • Bảng A: Đinh Quang Minh
  • Bảng B: Nguyễn Thanh Tú
  • Bảng C: Nguyễn Hoàng Long

Giải kỹ thuật:

  • Longest driver: Vũ Thị Thu Thủy (hố 1B), Misato Mishiki (hố 8B)
  • Nearest to pin: Nguyễn Ích Vinh (6A), Lê Minh Hoàn (2B), Phạm Thắng (5B), Phùng Minh Dũng (9C)
  • Nearest to the 1 million: Lê Nam Tú (1A), Lê Văn Anh (3A), Phan Minh Chính (5A), Nguyễn Xuân Quảng (7A), Đoàn Đình Trọng (9A), Nguyễn Quang Huy (1B), Phạm Văn Đạt (4B), Phạm Như Hùng (6B), Nguyễn Tường Như (8B), Vũ Lương Thiện (1C), Nguyễn Chí Hiếu (2C), Nguyễn Chung Minh (4C), Nguyễn Minh Đông (6C), Đàm Quang Hưng (8C).

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại giải:

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama được ra đời bởi tình yêu đối với ẩm thực Nhật của Tiến sĩ Đinh Minh - Chủ tịch MiGroup, chủ đầu tư chuỗi Hatoyama.

Với sứ mệnh kết nối văn hoá ẩm thực Việt – Nhật, nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama chuyên phục vụ những món ăn được yêu thích của Nhật và những món ăn được chế biến theo phong cách Nhật từ hải sản chất lượng cao của Việt Nam.

Đến với Hatoyama, thực khách sẽ cảm nhận rõ nét sự tinh tế qua từng món ăn tại Hatoyama, từ nguyên vật liệu lựa chọn, cách chế biến, đến trình bày, phục vụ và không gian mang đậm văn hóa Nhật.

“Love.Fresh” là slogan và cũng là tôn chỉ cho mọi hoạt động của nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama. Hải sản được vận chuyển từ biển Nhật Bản về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido và chợ hải sản Tsukiji – một trong những chợ cá lớn nhất thế giới thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn đang bơi khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản.

Kim Dung/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.