SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hơn 1 tấn hoa quả “xịn” từ Trung Quốc suýt biến thành hoa quả Úc, Mỹ

14:00, 15/09/2017
Hơn 1 tấn hoa quả nhập lậu nếu không bị phát hiện, rất có thể sẽ trà trộn vào các cửa hàng thực phẩm, bán cho người tiêu dùng với giá đắt đỏ dưới “mác” hàng Mỹ, Úc... với giá cao.

 Khoảng 3h ngày 14/9, tại KM 75, QL 18 Uông Bí, Quảng Ninh, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông (TTKSGT) 1-18, Phòng CSGT Công an Quảng Ninh đã kiểm tra xe ô tô tải loại 3 tấn, BKS 34C-039.50 do Phạm Văn Long, 29 tuổi, trú tại Dực Yên, Đầm Hà, Quảng Ninh điều khiển đi hướng Đông Triều – Hạ Long.

1

 

2

 

3

 Các loại hoa quả Trung Quốc nhập lậu bị CSGT Công an Quảng Ninh phát hiện.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở hơn 1 tấn hoa quả Trung Quốc không có hoá đơn, chứng từ gồm:  460kg dưa vàng, 140kg táo, 130kg nho xanh, 80kg dưa lê, 100 kg nho đỏ, 150 kg táo nhỏ.

Đội TTKSGT 1-18 đã bàn giao tang vật cho lực lượng QLTT tịch thu, tiêu huỷ theo quy định.

Được biết, số hoa quả trên nếu không bị phát hiện, rất có thể sẽ trà trộn vào các cửa hàng thực phẩm, hoa quả để bán cho người tiêu dùng với giá đắt đỏ dưới “mác” hàng Mỹ, Úc...với giá cao.

Riêng loại táo nhỏ, hiện tại đang được bán trên mạng với tên táo đá của Hà Giang đã được tỉnh Hà Giang khẳng định trên địa bàn không có loại táo trên.

Theo Công an nhân dân

Tin khác

Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.
Liên kết hữu ích