SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hôm nay chính thức khởi tranh Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần thứ IV

11:28, 08/12/2018
(SHTT) - Ngày hôm nay 8/12, Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ IV do FC Báo chí Nam Định đăng cai tổ chức chính thức được diễn ra tại sân vận động Trung tâm văn hóa Tây Hồ (đường Võ Chí Công, Hà Nội).

Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành đã và đang dần trở thành một sân chơi quen thuộc thường niên đối với những người làm công tác báo chí. Giải đấu năm nay, với sự góp mặt của 6 đội bóng: CLB Báo chí Nam Định, CLB Báo chí Nghệ Tĩnh, CLB Báo chí Hà Tây, CLB Báo chí Nghệ An, CLB Báo chí Thanh Hóa và liên quân CLB Báo chí Bắc Giang - Hải Dương hứa hẹn sẽ đem đến những trận cầu mãn nhãn, đậm chất giao lưu và rèn luyện.

bong da bao chi  2

 

Theo thể lệ của giải đấu, 6 đội sẽ được chia thành 2 bảng đấu vòng tròn và chọn ra 2 đội đầu bảng đá tranh cúp vô địch; các đội khác theo thứ tự sẽ tranh ngôi thứ 3 và các vị trí thứ tự còn lại.

Theo kết quả bốc thăm:

Bảng A gồm: Thanh Hóa, Nghệ Tĩnh, liên quân Bắc Giang + Hải Dương;

Bảng B gồm: Nam Định, Hà Tây, Nghệ An.

bong da bao chi 1

 

Các nhà tài trợ của giải đấu:

Nhà tài trợ vàng: Công ty CP Nhật Thiên Dương

Đồng tài trợ: Công ty CP Đầu tư Phát triển đô thị & KCN Sông Đà (SUDICO), Công ty CP Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Tập đoàn GELEXIMCO), Công ty CP Đầu tư xây dựng Thiên Lộc, Công ty CP Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Công Nghiệp Bắc Kỳ, Phim trường Cherry land.

bong da bao chi

 FC Báo chí Nam Định

Nhà báo Phan Thiên, đại diện cho CLB Nam Định đăng cai giải đấu chia sẻ: “Giải đấu năm nay được tổ chức vẫn giữ thể thức của các giải đấu trước. So với những giải đấu lần thứ 1 và 2 thì số đội bóng tham gia đã tăng lên đáng kể. Qua đó, có thể thấy giải đấu này đã đang dần trở thành một sân chơi quen thuộc và thường niên đối với những người làm công tác báo chí".

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.