SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hôm nay 28/2, cơ hội khuyến mại lần cuối 50% cho thuê bao trả trước

15:49, 28/02/2018
(SHTT) - Theo quy định, từ ngày 1/3, các nhà mạng viễn thông chỉ được áp dụng mức khuyến mại tối đa 20% cho thuê bao trả trước. Vì vậy hôm nay 28/2, các nhà mạng đều đồng loạt đưa ra cơ hội khuyến mại lần cuối 50%.

Theo Thông tư số 47 ngày 29/12/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông về quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất, từ 1/3, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%. Thuê bao trả sau được áp dụng mức tối đa 50%.

Theo giải thích của cơ quan chủ quản, việc điều chỉnh mức khuyến mại tối đa này là nhắm đảm bảo cạnh tranh lành mạnh trên thị trường dịch vụ viễn thông. 

Ngoài ra, việc buông lỏng tình trạng đăng ký thông tin của các nhà mạng đối với thuê bao trả trước đã khiến nhiều người lợi dụng thuê bao trả trước để nhắn tin quảng cáo, lừa đảo,... Do vậy, Thông tư này sẽ đảm bảo quyền lợi và thúc đẩy phát triển thuê bao trả sau, hạn chế cuộc gọi rác, tin nhắn rác.

km 1

 Hôm nay 28/2, cơ hội khuyến mại lần cuối 50% cho thuê bao trả trước

Trường hợp nhà mạng vi phạm quy định về hạn mức khuyến mại sẽ bị xử phạt hành chính và truy thu thuế đối với các chương trình khuyến mại sai quy định.

Vì vậy trong ngày hôm nay 28/2, ngày thời hạn cuối, cả 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và VinaPhone cùng đưa ra khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng. Thậm chí, có đơn vị còn kèm theo ghi chú "cơ hội cuối cùng" trong tin nhắn và đưa ra giải thích về nội dung quy định mới trên trang web chính thức.

Cụ thể, nhà mạng Viettel đã phát thông báo với nội dung: “Cơ hội khuyến mại lần cuối 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/2 từ Viettel (từ 1/3, các chương trình tiếp theo chỉ khuyến mãi tối đa 20% theo quy định của Bộ TT&TT). Tiền khuyến mãi dùng để liên lạc nội mạng, ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng".

km

 

Nhà mạng MobiFone cũng tung đợt khuyến mại cuối cùng với mức 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 28/2/2018. Thuê bao sẽ được nạp thẻ không giới hạn số lần cùng mệnh giá để được hưởng khuyến mãi 50% giá trị thẻ.

VinaPhone cũng tung khuyến mãi lần cuối tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước trong ngày 28/2. Cụ thể, nhà mạng này khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ở tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ và không giới hạn mệnh giá thẻ cào và số lần nạp tiền. Thuê bao VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng sẽ được ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng.

Phi Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.