SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Hội Thiết bị Y Tế TP. HCM tổ chức lễ tổng kết năm 2018 và họp mặt tân niên xuân Kỷ Hợi 2019

09:53, 02/03/2019
Vừa qua, Hội Thiết bị Y tế TP. HCM đã tổ chức “ Lễ Tổng kết năm 2018 và Họp mặt tân niên xuân Kỷ Hợi 2019 ”, công bố Quyết định ra mắt các Dự án của Hội trong năm 2019 và Quyết định thành lập Quỹ xã hội từ thiện.

Nhằm đánh giá lại những việc đã làm được, việc chưa làm được tìm ra nguyên nhân và giải pháp để thực hiện nhiệm vụ năm 2019 được tốt hơn. Đồng thời biểu dương, khen thưởng các đơn vị - cá nhân đã có những đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của Hội Thiết bị Y tế trong năm 2018; động viên trách nhiệm, tình cảm của toàn thể hăng hái thi đua cống hiến tài năng và trí tuệ tiếp tục đưa Hội Thiết bị y tế phát triển đi lên. Vừa qua, Hội Thiết bị Y tế tổ chức “ Lễ tổng kết năm 2018 & Họp mặt tân niên xuân Kỷ Hợi 2019 ”.

chu tuan 1

Trao tặng hoa và bằng khen cho các đơn vị - cá nhân có những đóng gớp tích cực trong năm 2018 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế - Cao Hoài Trung, Thư ký - Phó Chủ tịch hội TBYT - Hứa Phú Doãn, các cấp lãnh đạo: Sở Y tế TP. HCM, Hội Y học, Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM, các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong ngành trang thiết bị y tế ở TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam.

 Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế - Cao Hoài Trung trình bày tổng kết hoạt động năm 2018 và nêu lên phương hướng nhiệm vụ 2019. Ông Cao Hoài Trung cho biết, phương hướng nhiệm vụ năm 2019, về công tác hoạt động ngành, Hội Thiết bị Y tế Tp. Hồ Chí Minh sẽ triển khai các dự án bao gồm: Du lịch Y tế, Siêu thiết bị Y tế, CLB Phòng trang thiết bị y tế và phát động các chương trình “Thương hiệu y tế uy tín chất lượng".

chu tuan 2

Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế - Cao Hoài Trung phát biểu khai mạc 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế - Cao Hoài Trung bày tỏ sự vui mừng về việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị: Hội Thiết bị y tế và Công ty Meditour (Dự án du lịch y tế) , Hội Thiết bị y tế và Dự án Siêu thiết bị y tế. Ông Cao Hoài Trung cho biết đây là những dự án hướng đến mục tiêu và nhiệm vụ chính của Hội là cầu nối và thúc đẩy sự hợp tác giữa các hội viên với nhau, giữa hội viên và các cơ quan chức năng nhằm góp phần phát triển về chuyên môn và kinh tế cho hội viên cũng như đóng góp cho ngành thiết bị y tế Việt Nam.

chu tuan 3

Ký kết triển khai các dự án Siêu thị thiết bị Y tế 

chu tuan 4

Ký kết triển khai các dự án Siêu thị thiết bị Y tế  

Bên cạnh, về công tác hoạt động cộng đồng, Hội Thiết bị y tế Tp. Hồ Chí Minh chính thức thành lập Quỹ xã hội từ thiện với mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Ngay sau khi phát động, Quỹ đã nhận được tài trợ trị giá khoảng 500 triệu đồng.

chu tuan 5

 

chu tuan 6

 

chu tuan 7

 

chu tuan 8

 

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.