SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hội Doanh nhân TP Buôn Ma Thuột ra quân hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

11:02, 21/05/2022
Sáng 19/5, Hội Doanh nhân TP Buôn Ma Thuột đã đến dâng hương tại tượng đài Bác Hồ và hưởng ứng Tết trồng cây tại hoa viên Ngô Thị Nhậm - Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022)

Ông Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch Hội Doanh nhân TP Buôn Ma Thuột cho biết được sự đồng ý của UBND thành phố Buôn Ma Thuột, Hội đã huy động hội viên tham gia hưởng ứng Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2022.

1

Hội Doanh nhân và lãnh đạo UBND Thành phố Buôn Ma Thuột tham gia Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ 

Tại lễ dâng hương, dâng hoa, cán bộ, hội viên Hội doanh nhân TP Buôn Ma Thuột và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn đã thành kính dâng lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại lẵng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của Người, vị lãnh tụ vĩ đại, người thầy kính yêu của Đảng và dân tộc.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân TP Buôn Ma Thuột đã trao tặng 20 cây xanh cho thành phố và tham gia trồng cây tại hoa viên Ngô Thì Nhậm (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) hưởng ứng Tết trồng cây theo lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời.

Lãnh đạo UBND thành phố Buôn Ma Thuột cho biết, tỷ lệ cây xanh nội thành Buôn Ma Thuột đến hết năm 2021 đạt 8,1m2/người và toàn thành phố là 17,1m2/người, đưa Buôn Ma Thuột trở thành 1 trong 10 thành phố xanh - sạch - đẹp nhất của cả nước.

Hưởng ứng chương trình 1 triệu cây xanh của Chính phủ, năm qua, thành phố cũng đã tích cực triển khai và kết quả đã trồng được trên 6.000 cây. Mục tiêu năm 2022 sẽ tiếp tục tăng thêm với những loài cây chủ đạo là cây bản địa đặc trưng của Tây Nguyên.

2

Hội viên tham gia trồng cây tại Hoa viên Ngô Thì Nhậm – Thành phố Buôn Ma Thuột 

3

Lãnh đạo UBND Thành phố Buôn Ma Thuột tham gia Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ 

4

Hội Doanh nhân TP Buôn Ma Thuột dâng hương tưởng nhớ Bác 

5

Hội Doanh nhân Thành phố Buôn Ma Thuột chụp ảnh lưu niệm 

                                                                                                                                                                                  Dũng Hà

Tin khác

Tin tức 49 phút trước
Lễ công bố quyết định của HĐND tỉnh Quảng Bình về gắn tên đường Lưu Trọng Lư vừa được tổ chức tại thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão và thị trấn Phong Nha.
Tin tức 54 phút trước
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tin tức 57 phút trước
Để chuẩn bị cho việc phát triển ngành vi mạch bán dẫn, TP Đà Nẵng đang tập trung vào công tác đào tạo nhân lực nguồn. Chương trình chính thức khởi động trong tháng 3 với chuỗi sự kiện bắt đầu cho chặng đường phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.