SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Hội chợ Công nghệ và Thực phẩm an toàn 2017

06:29, 14/04/2017
(SHTT) - Từ ngày 22/05/2017 đến 28/05/2017, hội chợ “Công nghệ và Thực phẩm an toàn 2017” sẽ được diễn ra tại Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội với mục đích tôn vinh Thương hiệu thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng thông qua những tiêu chí đánh giá của cuộc khảo sát.

Hưởng ứng “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2017”, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội Nghệ nhân & Thương hiệu Việt Nam, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến thương mại FTP, VNPACO Media tổ chức Hội chợ “Công nghệ và Thực phẩm an toàn 2017” và tôn vinh Thương hiệu thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng.

Đây được xem là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm nâng cao ý thức trách nhiệm trong sản xuất kinh doanh để tạo ra những sản phẩm đảm bảo an toàn phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước. 

hoi cho cong nghe va thuc pham an toan

Hội chợ Công nghệ và Thực phẩm an toàn 2017 

Chương trình nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm, công nghệ chế biến thực phẩm, phù hợp quy định an toàn thực phẩm Việt Nam. Đồng thời, thông qua chương trình, Ban Tổ chức khuyến cáo các doanh nghiệp cần phải áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, các tiêu chuẩn, quy chuẩn về an toàn thực phẩm do Việt Nam và các tổ chức quốc tế ban hành. Chương trình cũng là một kênh quảng bá hữu hiệu, có sức lan tỏa cao, giúp người tiêu dùng có thông tin về sản phẩm thực phẩm an toàn để có quyền lựa chọn nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng và khảo sát mức độ tin cậy của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu, sản phẩm thực phẩm.

Chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp có thông tin tổng hợp và các thương hiệu hiện có trên thị trường Việt Nam, cũng như thương hiệu của doanh nghiệp đang sở hữu theo các tiêu chí đánh giá của cuộc khảo sát. Từ kết quả khảo sát, Ban tổ chức sẽ tôn vinh những sản phẩm thực phẩm an toàn được người tiêu dùng tin dùng lựa chọn.

Tại hội chợ sẽ diễn ra nhiều chương trình hấp dẫn, quy tụ 102 gian hàng trong nhà và 170 gian hàng ngoài trời. Khách tham quan không chỉ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm an toàn mà còn được thưởng thức các chương trình ca múa nhạc chuyên nghiệp và bốc thăm trúng thưởng.

PV

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3/2024, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin tổ chức hội nghị “Nền tảng hợp đồng điện tử và các giải pháp nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử”.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường trên địa bàn thành phố không được thu tiền giữ chỗ của phụ huynh.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 22/3 vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tuyên dương 70 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu số 12 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.