SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 06/04/2024
  • Click để copy

Học viện BAEMIN: Tạo bệ phóng cho sự thành công của các đối tác nhà hàng tại Việt Nam

10:09, 12/04/2022
(SHTT) - BAEMIN Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Học viện BAEMIN đến công chúng và các đối tác nhà hàng. Đây là sáng kiến vốn được khởi xướng bởi ứng dụng BAEMIN tại Hàn Quốc từ năm 2014 với tham vọng song hành cùng các đối tác nhà hàng trong hành trình tăng trưởng và phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt Học viện BAEMIN mang chủ đề “Khởi Động Chuẩn Sạch” được tổ chức trực tiếp và xoay quanh những chia sẻ của khách mời về sự hình thành của Học viện cũng như cung cấp bức tranh tổng thể về vấn đề an toàn thực phẩm hiện nay.

Học viện BAEMIN được ra đời với sứ mệnh xây dựng và phát triển hệ sinh thái các loại hình đào tạo đa dạng từ nội dung đến định dạng để cung cấp nền tảng cho sự thành công bền vững của tất cả các đối tác trong lĩnh vực Đồ ăn & Thức uống tại Việt Nam.

Tại sự kiện, đại diện Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh đã chia sẻ những kiến thức quý báu về cơ chế quản lý an toàn thực phẩm hiện hành, các mối nguy an toàn thực phẩm và ví dụ minh họa cùng những kinh nghiệm thực tiễn đáng chú ý.

THI TIENG ANH 3

             Tổng Giám đốc BAEMIN – ông Jinwoo Song chia sẻ về việc ra mắt Học viện BAEMIN

Sự kiện cũng là bước ngoặt đánh dấu cam kết nghiêm túc và mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa BAEMIN và các đối tác nhà hàng. Đại diện các nhà hàng cho biết họ rất cảm kích và đánh giá cao sự nỗ lực và đầu tư của BAEMIN. Đây là cơ hội giúp họ hiểu thêm về các quy định hiện hành, cải thiện sản phẩm, đồng thời có thể củng cố niềm tin với khách hàng thông qua việc đáp ứng được các nhu cầu và thị hiếu người dùng.

Chia sẻ về việc ra mắt Học viện BAEMIN, Tổng Giám đốc BAEMIN – ông Jinwoo Song cho biết “Học viện BAEMIN là minh chứng cho cam kết nghiêm túc và lâu dài của BAEMIN đối với các đối tác nhà hàng nhằm giúp họ nâng tầm và phát triển kinh doanh bền vững. Với tham vọng kiến tạo và nuôi dưỡng hệ sinh thái ẩm thực của Việt Nam, chúng tôi sẽ không ngừng đầu tư và chú trọng vào các sáng kiến giáo dục để giúp cải thiện cuộc sống không chỉ của đối tác mà còn của người dùng và các bên liên quan. Học viện BAEMIN đã được đón nhận nhiệt liệt tại Hàn Quốc và được đánh giá là một trong những sáng kiến cộng đồng thiết thực, sáng tạo và quy mô nhất. Chúng tôi hy vọng rằng Học viện sẽ có thể đem lại những lợi ích thiết thực và tạo bệ phóng cho sự thành công của các đối tác nhà hàng tại Việt Nam.”

Trong tương lai, Học viện BAEMIN sẽ liên tục mở rộng và đa dạng hóa các chương trình đào tạo, cập nhật những nội dung không chỉ hữu ích cho việc kinh doanh của các đối tác mà còn đáp ứng những thay đổi của ngành công nghệ ẩm thực. Bên cạnh những nội dung trực tuyến thiết thực, và có thể thực hành ngay được đăng tải trên trang web chính thức của Học viện, BAEMIN cũng sẽ tổ chức những khóa học, buổi chia sẻ trực tiếp để giúp tối ưu hóa tiềm năng của đối tác nhà hàng.

Tại Hàn Quốc, Học viện BAEMIN đã được tổ chức từ năm 2014 đến nay. Tính đến năm 2021, số lượng đối tác tham gia đào tạo đã vượt qua con số 100,000 người. Trong đó có hơn 29,000 đối tác tham gia đào tạo trực tiếp tại trung tâm đào tạo ở Seoul. Chỉ trong vòng 1 năm từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Học viện BAEMIN đã ghi nhận hơn 71,000 đối tác đăng ký tham gia đào tạo trực tuyến. Học viện BAEMIN đã mở ra cánh cửa kinh doanh cho các đối tác, tạo điều kiện thuận lợi giúp họ phát triển kinh doanh qua các chương trình đào tạo với hơn 250 nội dung: hướng dẫn chi tiết từ cách xây dựng thực đơn, nấu nướng đến cách chụp hình món ăn, đóng gói, các khía cạnh trong quản lý nhà hàng bao gồm thuế và các vấn đề pháp lý, cách thu hút khách hàng tiềm năng và các nội dung chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các đối tác nhà hàng,…

Với cam kết đồng hành chặt chẽ và lâu dài cùng các đối tác và kinh nghiệm quốc tế sâu rộng, BAEMIN sẽ không ngừng đưa ra các sáng kiến thiết thực và ý nghĩa để giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn thông qua ứng dụng BAEMIN.

Sự kiện ra mắt Học viện tại Việt Nam có sự tham gia chia sẻ của đại diện Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh.

BH

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Tesla đã cố gắng thâm nhập thị trường Ấn Độ trong nhiều năm và đang cân nhắc tìm kiếm địa điểm cho một nhà máy xe điện, ước tính trị giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ USD tại quốc gia Nam Á này.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm có giá trị cao cấp như iPhone 15 Pro Max là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán điện thoại iPhone 15 Pro Max kém chất lượng.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Với việc mở mới Chi nhánh đầu tiên tại địa bàn cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc, HDBank Hà Giang sẽ là điểm kết nối quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế địa phương, tập trung các thị trường đô thị loại 2 và khu vực nông thôn mà HDBank đang đẩy mạnh.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 01/04/2024 đến ngày 26/04/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình “Sinh nhật linh đình, rinh ưu đãi xịn” dành tặng khách hàng 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.