SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Học Toán đầy cảm hứng với thầy Nam Pro

15:34, 15/06/2022
(SHTT) - Với sự hướng dẫn của thầy Nam Pro, các bài Toán phức tạp trở nên đơn giản hơn với học sinh. Nhờ đó, học sinh có thể tìm thấy cảm hứng từ những công thức khô khan.

Thầy Nguyễn Minh Nam, còn được biết đến với biệt danh thầy Nam Pro, không chỉ truyền lửa chinh phục môn Toán, mà còn giúp học sinh khơi dậy nguồn cảm hứng để trở thành “phiên bản” tốt hơn của chính mình.

Mong muốn cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”

Suốt 4 năm đại học, Nguyễn Minh Nam làm gia sư để có tiền trang trải học phí. Xuất phát điểm với nền tảng vững chắc môn Toán, mối duyên sư phạm gắn bó với chàng sinh viên hết 4 năm đại học. Điều này thôi thúc anh có cái nhìn nghiêm túc hơn với sự nghiệp trồng người.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm ôn thi Toán vào lớp 10, ôn thi Toán đại học, thầy Nam Pro giúp nhiều học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi quan trọng. Bên cạnh đó, thầy còn giúp nhiều học sinh tìm lại cảm hứng học Toán, cải thiện điểm số trên lớp từ yếu, trung bình lên khá, giỏi.

1

Thầy Nam Pro luôn tin rằng chỉ cần chăm chỉ và cố gắng, học sinh có thể chinh phục được mọi thử thách, kể cả môn Toán khó nhằn. 

“Những học sinh kém bao giờ cũng đi kèm lười và sợ môn học đó. Hầu hết khi học kém các em cũng rất ngại hỏi bài trước bạn cùng lớp hay trong một buổi học có đông người. Nhưng một khi đã hiểu, làm được bài thì các em sẽ rất hứng thú, bao nhiêu đề cũng muốn làm”, thầy Nam Pro chia sẻ.

Bên cạnh đó, từ hoàn cảnh của bản thân, thầy Nam luôn lấy đó làm ví dụ để truyền động lực cho học trò. “Nếu các em có nỗ lực, các em sẽ có thành công, chỉ cần kiên trì và không bỏ cuộc. Trong mọi cuộc chiến, người chiến thắng là kẻ thành thạo và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Mọi khó khăn đều có thể giải quyết nếu chúng ta học đúng phương pháp: Biến những điều phức tạp thành đơn giản. Đây chính là động lực để các em có thể tự tin hơn”, thầy Nam chia sẻ.

Đồng hành cùng Qanda Study giúp học sinh theo đuổi đam mê

Bằng sự thấu hiểu và quyết tâm giúp học sinh chinh phục môn Toán, thầy Nam Pro quyết định hợp tác cùng Qanda Study tạo ra “Siêu chiến binh Toán”. Đây là khóa học trực tuyến giúp học sinh tự học và không cần phải đến các trung tâm ôn luyện dưới tiết trời nóng nực mùa hè.

2

Một buổi gặp mặt giữa thầy Nam và đội ngũ hỗ trợ Qanda. 

Với khóa học trực tuyến Qanda trên nền tảng website và livestream Facebook, học sinh được hướng dẫn bởi đội ngũ trợ giảng là các bạn đạt điểm cao trong kỳ thi đại học. Các trợ giảng này thường là sinh viên Đại học Y, Đại học Bách khoa, Đại học Ngoại thương,…

Tham gia khóa học, mỗi học sinh sẽ được tặng trọn bộ sách học và thư viện đề thi ôn luyện kiến thức đều đặn. Hàng tháng, học sinh sẽ được thi thử. Các bạn đạt điểm cao trong kỳ thi sẽ được vinh danh và có quà tặng xứng đáng.

Ngoài ra, học sinh còn được tặng trọn bộ video bài giảng của khóa học trước đó để nắm vững gốc kiến thức hơn. Ví dụ, học sinh đăng ký khoá lớp 12 sẽ đc tặng trọn bộ video bài giảng khóa 11.

“Thực ra, hầu hết học sinh đều có tố chất để học tốt hơn khả năng hiện tại. Nếu các bạn quyết tâm thì hoàn toàn có thể hiểu và làm được một bài toán khó. Vấn đề là người giáo viên có biết cách làm cho bài toán đó trở nên đơn giản và dễ tiếp thu hơn không. Đó chính là sứ mệnh của tôi, cũng là lý do khoá học trực tuyến ‘Siêu chiến binh Toán’ ra đời”, thầy Nam chia sẻ.

Thầy Nam kỳ vọng khi tham gia khoá học “Siêu chiến binh Toán” trong mùa hè này, học sinh có thể tự tin lấy lại cảm hứng đối với môn Toán từ bài học đầu tiên. Từ đó, mỗi học sinh có thể vững bước chinh phục môn học này và đạt được kết quả tốt trong kỳ thi quan trọng. Độc giả tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/ThayNamPro.

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 9 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 9 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.