SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Học tiếng Anh Online lớp 1 hiệu quả thời đại công nghệ 4.0: Điều cha mẹ nên biết

16:15, 22/08/2018
(SHTT) - Tất cả các bài giảng và tài liệu học tiếng Anh cần thiết được cung cấp qua nền tảng trực tuyến, giúp bé dễ dàng truy cập, thoải mái khi học và tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.

Với độ tuổi hiếu động, ham chơi như các bé lớp 1, việc ngồi học tiếng Anh hàng giờ trong một chiếc ghế sẽ khiến bé cảm giác không thoải mái và dễ nhàm chán, mệt mỏi vào cuối ngày. Phương pháp học tiếng Anh hiện đại online hoàn toàn khắc phục được tình trạng này cho bé.

Tất cả các bài giảng và tài liệu học tiếng Anh cần thiết được cung cấp qua nền tảng trực tuyến, giúp bé dễ dàng truy cập, thoải mái khi học và tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn. Bố mẹ cũng không phải chịu tình trạng kẹt xe hàng giờ để đưa con đến trường; không còn phải tất bật dậy sớm để đưa con đến trường như trước đây.

Dưới đây là những ưu điểm mà phương pháp học tiếng Anh online có thể mang đến cho các bé lớp 1:

Bé hoàn toàn có thể tự học

Không chỉ mang đến cho bé lớp 1 một môi trường học thật thoải mái, phương pháp học tiếng Anh online còn giúp tạo ra  nhiều thời gian rảnh để bé có thể tự học cũng như ôn lại kiến thức và luyện tập thường xuyên cùng bố mẹ.

Cách học tiếng Anh online cho học sinh lớp 1 sẽ giúp phụ huynh có cơ hội tham gia trực tiếp cùng bé vào quá trình học, giám sát được sự tiến bộ hàng ngày của bé một cách rõ rệt nhất. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các phụ huynh hiện đại, bận rộn với công việc có thời gian tập trung làm việc khi bé học trực tuyến và sau khi hoàn thiện công việc thì tranh thủ giúp con ôn luyện lại kiến thức.

Bé có thể học bất cứ điều gì bé thích

Bé có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với sở thích và trình độ tiếng Anh hiện tại để tham gia thay vì phải theo một bài học cố định.

Điều này cũng giúp bé chậm tiếp thu có thể chủ động học lại để nắm bắt tốt kiến thức hơn.

Bé được chăm sóc cẩn thận

Đa phần các lớp học tiếng Anh online chỉ có 1 thầy 1 trò nên việc bé lớp 1 được chăm sóc cẩn thận khi học tiếng Anh là điều tất yếu. Bé sẽ được các giáo viên chăm sóc và chú ý kĩ càng đến từng cách phát âm, từ vựng và các kĩ năng nghe-nói-đọc-viết.

Không phải xa nhà, không phải mất công đi lại thường xuyên, chỉ cần ngồi tại nhà là bé đã có thể học những chủ đề bé thích bằng tiếng Anh rồi.

Trần Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.