SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Học 'Thư ký Kim' Park Min Young cách để mái phồng giúp giấu nhẹm khuyết điểm

22:15, 20/07/2018
(SHTT) - Để có được phần tóc mái bồng bềnh, quyến rũ che đi khuyết điểm trên khuôn mặt như 'thư ký Kim' Park Min Young không quá khó, chỉ cần bạn thực hiện các bước đơn giản dưới đây!

Hẳn các mọt phim không còn lạ gì với "Thư Ký Kim Sao Thế?", đây là siêu phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ có nội dung phim được đầu tư kỹ lưỡng mà dàn diễn viên điển trai, xinh gái cũng rất được quan tâm đến tạo hình. Thư ký Kim - Park Min Young không chỉ thu hút sự chú ý của người xem bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu mái tóc dài bồng bềnh, vừa đơn giản lại tự nhiên. Dù cô để tóc buông xõa hay tóc buộc đuôi ngựa thì kiểu tóc mái dài này cũng đều phù hợp. 

Đây chính là kiểu tóc giúp thư ký Kim giấu nhẹm khuyết điểm là phần trán cao, rộng. Tóc mái phồng đã giúp che bớt đi một phần gương mặt khiến phần trán cao không bị lộ quá rõ. Tuy nhiên để có được kiểu tóc phù hợp, đẹp trong mọi hoàn cảnh như vậy thì Park Min Young đã sử dụng 2 cách cực đơn giản dưới đây.

Sử dụng kẹp tóc

Hồi tháng 4, Park Min Young đăng ảnh lên Instagram một bức ảnh trong khi quay Thư Ký Kim Sao Thế? - Nếu là fan của cô nàng thì không quá khó để nhận ra người đẹp đã sử dụng những chiếc kẹp mỏ vịt để kẹp lên phần tóc mái. 

Cách làm vô cùng đơn giản:

- Dùng kẹp mỏ vịt, kẹp vào phần chân tóc sát đỉnh đầu. Hãy dùng 2 hoặc 3 chiếc kẹp cố định tóc để có được độ phồng như ý. 

- Sau đó, dùng keo xịt tóc để tóc có độ phồng và giữ nếp được lâu hơn.

- Cuối cùng bỏ kẹp mỏ vịt ra, vậy là bạn đã thấy tóc mái có độ phồng bồng bềnh mà vẫn tự nhiên giống hệt "thư ký Kim" Park Min Young. 

Kẹp mi

Tóc mái thưa trẻ trung cũng được Park Min Young sử dụng trong những phân cảnh khác. Để kiểu tóc này có độ phồng bạn chỉ cần sử dụng 1 vật dụng đơn giản khác, đó là: kẹp mi.

- Đầu tiên bạn chia mái thành những lọn nhỏ, rồi dùng kẹp mi bấm dần từ chân tóc cho đến hết ngọn tóc. 

- Sau đó khi kẹp hết tóc bạn đã thấy tóc có độ phồng rõ ràng. Bạn tiếp tục thực hiện cho đến hết toàn bộ phần tóc mái. Vậy là bạn đã có được kiểu tóc mái thưa có độ bồng bềnh tự nhiên. 

Minh Hằng (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.