SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Học sinh trường tiểu học Xuân Đỉnh hào hứng với những CLB năng khiếu miễn phí

07:27, 03/02/2019
(SHTT) - Là một trường có bề dày thành tích, trường tiểu học Xuân Đỉnh được nhiều bậc phụ huynh và học sinh tin tưởng. Tại đây, học sinh không chỉ được học tập mà còn được tham gia vào nhiều câu lạc bộ (CLB) năng khiếu miễn phí, học được kỹ năng sống.

Trường Tiểu học Xuân Đỉnh được thành lập từ năm 1924. Tiền thân là trường cấp I, II Xuân Đỉnh, Năm 1990, trường được tách ra và xây dựng mới trên diện tích 15.070m2 với tên gọi “Trường Tiểu học Xuân Đỉnh” thuộc tổ dân phố Trung, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Là một ngôi trường khang trang, thoáng đẹp được thiết kế, hiện đại theo hình chữ U với ba dãy nhà cao tầng và một hệ thống cây xanh, vườn hoa luôn luôn tươi tốt, Xuân Đỉnh thực sự là một ngôi trường thân thiện của các con học sinh.

Sau nhiều năm phấn đấu, xây dựng của biết bao thế hệ nhà giáo, năm 2007 trường đã được vinh dự nhận danh hiệu cao quý: “Trường chuẩn quốc gia mức độ I”.

xuan dinh

 

Để xứng đáng với danh hiệu trường chuẩn quốc gia, toàn thể cán bộ, giáo viên và công nhân viên nhà trường đã nỗ lực phấn đấu xây dựng nhà trường với bề dày thành tích đáng tự hào. Nhiều năm liền trường được công nhận là trường Tiên tiến xuất sắc cấp thành phố, cấp Quận, Công đoàn Vững mạnh Xuất sắc và Liên đội mạnh cấp thành phố.

 Đặc biệt, trường tiểu học Xuân Đỉnh luôn tổ chức các câu lạc bộ miễn phí để các em học sinh có thể phát triển toàn bộ cả về thể chất lẫn học tập.

Trong năm 2016, nhà trường đã tổ chức 3 CLB miễn phí, đó là CLB kỹ năng sống với 945 học sinh, CLB erobic, múa với 356 học sinh, CLB khéo tay làm hoa với 38 học sinh. Tổng số học sinh tham gia CLB miễn phí trong năm 2016 là 1339 học sinh.

 Đến năm 2017, nhà trường đã tăng thêm số lượng CLB, bao gồm CLB tiếng Anh với 167 học sinh, CLB Mỹ thuật với 58 học sinh, CLB múa hát với 15 học sinh, CLB khiêu vũ với 35 học sinh, CLB bóng bàn với 22 học sinh, CLB võ thuật với 78 học sinh và CLB kỹ năng sống. Tổng số học sinh tham gia câu lạc bộ miễn phí năm 2017 là 800 học sinh.

xuan dinh 1

 

Trong năm 2018, trường tiểu học Xuân Đỉnh có CLB kỹ năng sống với 214 học sinh, CLB đàn với 63 học sinh, CLB hát với 16 học sinh, CLB MT với 84 học sinh, CLB khiêu vũ với 32 học sinh, CLB cờ vua, cờ tướng với 39 học sinh, CLB TA với 97 học sinh, CLB bóng bàn với 8 học sinh, CLB bóng rổ với 57 học sinh, CLB bóng đá với 68 học sinh, CLB võ thuật với 15 học sinh. Tổng số học sinh tham gia câu lạc bộ miễn phí là 693 học sinh.

Hương Mi

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 18 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.