SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Học sinh Nguyễn Huệ biến lễ hội cuối năm của trường thành concert riêng của BigBang với bản 'hit quốc dân' Haru Haru

09:49, 04/01/2019
Nếu là 9X đời đầu, hẳn không ai không biết đến bản hit làm nên tên tuổi của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BigBang "Haru Haru".

Thời đi học, ngoài những giờ học căng thẳng, hẳn ai cũng nhớ đến những ngày lễ do trường tổ chức. Từ ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, lễ khai giảng, thành lập trường cho đến những ngày hội cuối năm, không khí tưng bừng và náo nhiệt khác hẳn với những tiết học nhàm chán thường ngày luôn được các bạn học sinh hưởng ứng nhiệt liệt.

Trong những buổi lễ đó, những tiết mục văn nghệ, cắm trại cùng những cuộc thi thể thao luôn là điều được mong chờ nhất. Không chỉ giúp các cô cậu học trò giải tỏa căng thẳng, bộc lộ tài lẻ cá nhân mà những ngày hội đó còn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng các học sinh bởi những giây phút "quẩy" hết mình cùng âm nhạc lúc chương trình gần kết thúc. Bỏ qua mọi muộn phiền, khi ấy ai cũng cười thật tươi và cháy hết mình, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khó quên trong quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Kể cả khi đã qua cái tuổi ấy từ lâu nhưng mỗi khi nhớ lại đều có thể khiến người ta bồi hồi.

Mới đây, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một đám đông học sinh đang tập trung "quẩy" theo điệu nhạc Haru Haru (BigBang). Nhìn qua có lẽ sẽ tưởng là concert riêng của nhóm nhạc đình đám bởi ai nấy đều cầm lightstick hoặc bật flash hết sức chuyên nghiệp. Nhưng không, đây chỉ là một clip trong lễ hội cuối năm của trường THPT Nguyễn Huệ (Yên Bái) mà thôi. Được biết, chương trình mà các bạn học sinh đang tham giá là Xuân gắn kết - Tết tri ân diễn ra cách đây mấy hôm.

Nguồn clip: Đỗ Quỳnh Anh

Ngay khi clip được đăng tải, hàng ngàn bình luận xuýt xoa cảm thán từ cư dân mạng đã xuất hiện: "Ôi vui quá, đúng là học sinh", "Cứ như mở concert giữa sân trường ấy nhỉ?", "Chắc cả trường này là VIP rồi!", "Huhu vui ghê, mà Haru Haru đúng kiểu bài hát ai cũng biết nhỉ, cứ bật lên là người tự động nhún nhảy thôi"...

Học sinh Nguyễn Huệ biến lễ hội cuối năm của trường thành concert riêng của BigBang với bản hit quốc dân Haru Haru

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.