SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Hoạt động lễ ra mắt câu lạc bộ doanh nhân kết nối giao thương toàn cầu BCG

11:40, 15/03/2023
(SHTT) - Ngày 3/3/2023, câu lạc bộ doanh nhân kết nối toàn cầu (Business Conect Global) ra mắt tại Aquaria Palace Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Câu lạc bộ BCG trong việc kết nối, hợp tác, đào tạo và phát triển bền vững cho cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam và toàn cầu.

Chương trình có sự tham gia của gần 150 khách mời là các chuyên gia, cố vấn, doanh nhân đến từ các cơ quan, ban ngành, tập đoàn, hiệp hội trong và ngoài nước nhằm kết nối, giúp đỡ các doanh nghiệp, doanh nhân hội nhập quốc tế, tăng cường tri thức và phát triển kinh doanh bền vững. Đặc biệt, chương trình vinh dự được đón các khách mời uy tín như: Ông Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Hiệp hội các nhà quản trị doanh nghiệp (VACD) và Phó Chủ tịch Hội phát triển Hợp tác Việt Nam Asean (Vasean); Bà Đinh Thị Thu Hiền – Phó Chủ tịch Tập đoàn Xuân Khiêm; Ông Lê Anh Minh – Chủ tịch Cộng đồng doanh nhân phát triển bền vững; Ông Chử Đức Hoàng – Phó Chủ tịch Hội Trí thức Khoa học công nghệ Trẻ Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Hoa – Hoa hậu Doanh nhân Thế giới năm 2022…

doanh nhan

 

Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối toàn cầu (Business Connect Global, viết tắt là BCG) được thành lập với sứ mệnh “Trao giá trị - Nhận thành công”. Đây là nơi tập hợp các doanh nhân, doanh nghiệp toàn cầu, nơi các cố vấn, chuyên gia, các tổ chức liên kết hội tụ, nơi mang đến các cơ hội hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại và giao thương, nơi giúp các hội viên phát triển thương hiệu, học tập và tăng cường khả năng kinh doanh, nơi nâng cao THÂN – TÂM – TRÍ, trách nhiệm xã hội, nơi cùng nhau tham gia các hoạt động vì cộng đồng, bảo vệ môi trường, từ thiện, sống khỏe, sống có ích, cùng nhau gắn kết tạo ra sự thành công của doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp thành viên BCG.

dn1

 

Trưởng 12 ban của Câu lạc bộ là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp có nhiệt huyết, trí tuệ và đầy nguồn lực sẵn sàng phát triển các dự án, chương trình đào tạo, hoạt động văn thể mỹ, hoạt động thiện nguyện, đối ngoại và truyền thông sẽ thực hiện tổ chức triển khai hoạt động của Câu lạc bộ rộng khắp trong cả nước và hướng tới kết nối chuỗi giá trị, chuỗi cung ứng toàn cầu, đưa đội ngũ doanh nhân Việt Nam phát triển bền vững và tiệm cận với cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu.

Tại sự kiện các doanh nghiệp thành viên của câu lạc bộ đã trưng bày các gian hàng nhằm giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới để tạo nên giá trị kết nối giao thương, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm và kết nối đối tác kinh doanh.

doanh nhan2

 

 Ông Kenneth Vũ chia sẻ về các mục tiêu chính của Câu lạc bộ hướng đến: Cơ hội hợp tác giao lưu học hỏi, kết nối kinh doanh; Các khóa học đào tạo, hỗ trợ kiến thức kỹ năng, và ceo chuyên nghiệp; Giúp đỡ các doanh nghiệp SME & IDE xây dựng chiến lược kinh doanh , kế hoạch kinh doanh hiệu quả; Hợp tác chia sẻ giá trị bán hàng chéo, xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, trao đổi cơ hội kinh doanh, bán hàng và xuất nhập khẩu; Hỗ trợ tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, kết nối cộng đồng; Trao giá trị và kết nối hợp tác, và kinh doanh.

dn2

 

Bà Đinh Thị Thu Hiền – Phó Chủ tịch Tập đoàn Xuân Khiêm đánh giá cao sự hình thành và phát triển của câu lạc bộ và kỳ vọng với gần 1000 thành viên đã tham gia câu lạc bộ với hàng trăm doanh nghiệp và gần 30 thành viên ban chấp hành sẽ tạo lập được môi trường  NESSC (Kết nối, đào tạo, tư vấn, xúc tiến thương mại và thiện nguyện) phát triển triển bền vững.

Ông Lê Anh Minh – Chủ tịch Cộng đồng doanh nhân phát triển bền vững kỳ vọng Câu lạc bộ BCG  sẽ kết nối, giao lưu, hợp tác; Đào tạo, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm; Tư vấn chiến lược, phát triển kinh doanh, tiếp cận nguồn lực và vốn; Xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, bán hàng chéo, xuất nhập khẩu; Thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Tiếp nối kết quả sau hai tháng hoạt động, Câu lạc bộ BCG sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện các quy chế hoạt động, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động thiết thực, hiệu quả và bền vững, đồng thời luôn chủ động phát triển hội viên, lan toả tinh thần doanh nhân, thực hiện trách nhiệm xã hội và truyền thống dân tộc. Năm 2023 sẽ là khởi điểm và nền tảng quan trọng để Câu lạc bộ BCG hoạt động và phát triển bền vững. Câu lạc bộ  luôn chào đón các thành viên đăng ký trở thành thành viên vàng, thành viên kim cương và của câu lạc bộ.

 Phạm Tài

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?