SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Y Nhung bất ngờ được xuất hiện trong đề thi tiếng Anh lớp 10

07:34, 06/03/2021
Sau một thời gian dài tập trung cho công việc kinh doanh, mới đây nữ ca sĩ nóng bỏng Hoàng Y Nhung bất ngờ tung ca khúc mới do chính cô sáng tác được lấy cảm hứng từ hình tượng bộ đội cụ hộ Việt Nam.

Theo đó, Hoàng Y Nhung hào hứng cho biết cô vừa cho ra mắt một ca khúc mới lấy chủ đề lực lượng quân đội Việt Nam do chính cô sáng tác. Tác phẩm “Thương sao bộ đội Việt Nam” do chính nữ ca sĩ sáng tác và trình bày dựa trên cảm hứng về các chiến sĩ đang đóng quân, ngày đêm bảo vệ chủ quyền quê hương biển đảo. Hoàng Y Nhung tâm sự, “Ngày trước tôi nghĩ chỉ có thời chiến thì lực lượng bộ đội, quân nhân mới phải cực khổ. Nhưng bây giờ tôi phát hiện ra ngay cả thời bình thì mọi thứ cũng không hề dễ dàng với các anh.  Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, số lượng người nhập cư trái phép có thể mang theo mầm bệnh đổ xô về Việt Nam càng nhiều nên càng khiến cho lực lượng bộ đội biên phòng áp lực hơn bao giờ hết. Vì thế, tôi đã tự tìm hiểu về đời sống của các anh bộ đội cụ hồ để tạo ra chất liệu cho ca khúc mới của mình. Tôi hy vọng, bằng cảm tình của mình thông qua lời ca, tiếng hát sẽ trở thành một niềm cổ động giúp các anh giữ vững tay súng, bảo vệ biên cương tổ quốc và yên bình cho quê hương”.

Hoàng Y Nhung bất ngờ được xuất hiện trong đề thi tiếng Anh lớp 10

Ngoài vai trò một nữ ca sĩ nóng bỏng, sở hữu khả năng ca hát đầy chất lượng Hoàng Y Nhung còn được biết đến với biệt tài sáng tác rất tốt. Trước đó, cô nàng từng gây “sóng gió” với hàng loạt bản hit do chính mình sáng tác như: Nhiều tiền để làm gì , Nếu kiếp này đã lỡ , Bao lâu anh sẽ về, Thiếu nữ chân quê , Rồi cô ấy cũng như em , Em muốn là người bình thường yêu anh… đặc biệt nhất trong số đó phải kể đến bản hit “Nhiều tiền để làm gì” với hàng triệu lượt view sau một thời gian ngắn phát hành.

Hoàng Y Nhung bất ngờ được xuất hiện trong đề thi tiếng Anh lớp 10

Không chỉ gây chú ý trên sân khấu, Hoàng Y Nhung cũng không ít lần khiến cộng đồng mạng “xôn xao”. Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung bất ngờ khoe hình ảnh chụp lại đề thi tiếng Anh của bậc THPH do Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau tổ chức. Điều đặc biệt, trong phần thi tự luận có câu hỏi nhắc đến sự nghiệp 10 năm ca hát và hoạt động của cô nàng. Nữ ca sĩ tâm sự, khi nhận được bức ảnh chụp lại đề thi có tên mình cô khá bất ngờ và hào hứng.

Hoàng Y Nhung bất ngờ được xuất hiện trong đề thi tiếng Anh lớp 10

Hoàng Y Nhung cho biết việc được xuất hiện trên đề thi như một cách đã ghi nhận những thành quả và công sức của cô trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, việc xuất hiện này như một cách khơi gợi trong tâm trí các bạn học sinh  về một nhân vật vượt khó, truyền cảm hứng để các bạn trẻ có thêm động lực trong học tập cũng như hướng nghiệp trong tương lai. “Với xuất thân từ một gia đình nông dân thiếu thốn, tự mình đi lên xây dựng cơ nghiệp và được mọi người yêu mến , Tôi hy vọng, từ những câu chuyện thực tế về cuộc đời mình, các bạn trẻ sẽ có thêm cái nhìn lạc quan hơn và cố gắng phấn đấu trở thành một công dân tốt và có ích cho xã hội”, Hoàng Y Nhung tâm đắc chia sẻ.

Hoàng Y Nhung bất ngờ được xuất hiện trong đề thi tiếng Anh lớp 10

Được biết, Trước đó vào năm 2018 cô nàng cũng từng xuất hiện trên một đề thi tiếng Anh khác. Trong lần đó, phía nhà trường đã đưa ra một đoạn giới thiệu bằng tiếng anh nói về cuộc đời và sự nghiệp của Hoàng Y Nhung và yêu cầu học sinh tìm hiểu, điền vào chỗ trống những thông tin liên quan đến nữ ca sĩ trẻ.

Hoàng Y Nhung bất ngờ được xuất hiện trong đề thi tiếng Anh lớp 10

Một năm qua là khoảng thời gian khó khăn đối với Hoàng Y Nhung. Cô cho biết, công việc ca hát bị ảnh hưởng trầm trọng nên cô phải chú tâm vào công việc kinh doanh online, ổn định đời sống. Trong thời gian tới nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt một MV đã được quay từ khá lâu nhưng vì dịch nên chưa phát hành được. Bên cạnh đó, năm sau là năm đánh dấu kỉ niệm 10 năm làm nghề của mình nên Hoàng Y Nhung dự định sẽ tổ chức một live show nho nhỏ, đánh dấu một hành trình đầy ý nghĩa và đặc biệt trong cuộc đời mình.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.