SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Xuân Vinh trượt HCV SEA Games ở nội dung từng vô địch Olympic

08:46, 07/12/2019
Trưa 07/12, VĐV bắn súng Hoàng Xuân Vinh chỉ có thể giành HCB ở nội dung súng ngắn hơn 10 mét. Đây là điều đáng tiếc, bởi anh từng giành HCV Olympic ở nội dung này.

VĐV Thái Lan Kulchiarattana giành huy chương vàng ở nội dung này, trong khi huy chương đồng thuộc về một VĐV Việt Nam khác là Trần Quốc Cường.

Hoàng Xuân Vinh chỉ giành HCB ở nội dung sở trường (Ảnh: Độc Lập/Thanh niên)

Việc Hoàng Xuân Vinh chỉ giành huy chương bạc ở một trong những nội dung sở trường là điều rất đáng tiếc, bởi anh liên tục dẫn đầu trong đợt bắn chung kết.

Cụ thể, sau khi kết thúc hai lượt bắn đầu (mỗi lượt 5 viên), Hoàng Xuân Vinh đã dẫn đầu bảng thành tích với 100 điểm, hơn VĐV Thái Lan 0,2 điểm.

Ở lượt bắn từng viên, Hoàng Xuân Vinh vẫn liên tục dẫn đầu. Sau 18 lượt bắn, Hoàng Xuân Vinh được 180,1 điểm hơn đối thủ 0,1 điểm.

Tuy vậy ở 4 lượt bắn cuối, Hoàng Xuân Vinh đã thi đấu không tốt và để đối thủ vượt lên. Kết quả cuối cùng VĐV của đoàn thể thao Việt Nam được 239,6 điểm, kém 0,9 điểm so với Kulchiarattana (240,5 điểm).

Đây là lần thứ hai liên tiếp Hoàng Xuân Vinh trượt HCV ở nội dung sở trường. Trước đó tại SEA Games 29, xạ thủ từng vô địch Olympic cũng chỉ giành HCB, xếp sau Jonathan Wong của nước chủ nhà.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.