SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Thùy tuyên bố: 'Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng tôi tham gia'

06:43, 17/12/2019
Chân dài Hoàng Thùy tuyên bố tạm biệt các cuộc thi sắc đẹp sau khi lọt top 20 Miss Universe 2019.

Sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã đăng tải lên trang cá nhân dòng chia sẻ khá dài về quá trình tham dự đấu trường sắc đẹp danh giá này. Mới đây, chân dài làng mốt tiếp tục chia sẻ bức ảnh cô nàng diện váy hồng cầu kỳ được chuẩn bị cho đêm chung kết. Tuy nhiên, Hoàng Thùy đã không có cơ hội trình diễn thiết kế này khi dừng chân ở Top 20.

Đính kèm hình ảnh, Hoàng Thùy khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào trong tương lai: “Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng mà tôi tham gia. Tạm biệt các cuộc thi sắc đẹp” - Hoàng Thùy khẳng định.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ dành cho người đẹp xứ Thanh, tin rằng cô sẽ thành công hơn nữa trong tương lai với vai trò người mẫu.

Fan sắc đẹp tiếc nuối nhưng cũng đặt kỳ vọng vô cùng lớn.

Trải qua hành trình 8 năm từ 2011 đến 2019, Hoàng Thùy đã nỗ lực không ngừng nghỉ để thực hiện đam mê và theo đuổi giấc mơ hoa hậu. Vượt qua nhiều những khó khăn và thử thách, á hậu đã có thể tự hào hô vang 2 tiếng “Việt Nam” tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, ghi dấu ấn với thành tích Top 20, Cô cũng là người phá vỡ “lời nguyền” á hậu của Việt Nam tại Miss Universe.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.