SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Thùy ráo riết chuẩn bị cho Miss Universe 2019, H'Hen Niê bình luận cực đáng yêu

13:57, 25/01/2019
Lời 'nhờ vả' của Top 5 Miss Universe 2018 - Hoa hậu H'Hen Niê cho Hoàng Thùy khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy khiến fan tò mò khi chia sẻ hình ảnh đang tham gia một cuộc họp cùng dòng trạng thái: “Bạn muốn đi nhanh hãy đi một mình. Bạn muốn đi xa hãy đi cũng ai đó. 1 cây làm chẳng nên non ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Chuẩn bị cho cuộc chiến mới nào!“.

Nhiều người dự đoán Hoàng Thùy đang ráo riết chuẩn bị hàng trang cho cuộc chiến tại Miss Universe 2019. Dự đoán này càng có cơ sở khi bên dưới dòng chia sẻ của Hoàng Thùy, Hoa hậu H'Hen Niê đã bình luận: “Cố lên chị gái rinh về cho em thứ em không thể rinh về được hiuhiu”.

Hoàng Thùy ráo riết chuẩn bị cho Miss Universe 2019, HHen Niê bình luận cực đáng yêu
Hình ảnh Hoàng Thùy chia sẻ.

Hoàng Thùy ráo riết chuẩn bị cho Miss Universe 2019, HHen Niê bình luận cực đáng yêu

Bên cạnh đó, mới đây đại diện nắm giữ bản quyền Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam đã chính thức thông báo lịch trình tổ chức cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Theo đó, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào ngày 07/12/2019, tuy nhiên với dự kiến đây theo cũng là ngày diễn ra Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 diễn ra tại Hàn Quốc.  Như vậy, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không thể tham dự Miss Universe 2019. Và nhiều khả năng Hoàng Thùy sẽ là người được chọn.

Hoàng Thùy ráo riết chuẩn bị cho Miss Universe 2019, HHen Niê bình luận cực đáng yêu
Hoàng Thùy.

Dù chưa chính thức xác nhận tham dự Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 nhưng trước đó Hoàng Thùy nhận được sự ủng hộ và khích lệ rất nhiều từ người hâm mộ. Không chỉ các khán giả nước nhà mà fan quốc tế cũng dành tình cảm đặc biệt cho nàng Á hậu. Đặc biệt khả năng catwalk của cô trên các dàn diễn danh giá tại tuần lễ thời trang London, New York, Milan trước đó đã gây ấn tượng mạnh với khán giả quốc tế.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.