SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Thùy Linh tung hẳn MV nhắc lại scandal năm xưa, tiết lộ từng bị nhục mạ 'hư thân mất nết'

06:44, 20/12/2019
Cụm từ \"hư thân mất nết\" xuất hiện trong MV của Hoàng Thùy Linh khiến khán giả liên tưởng đến ồn ào clip nóng năm xưa.

Tối 19/12, Hoàng Thùy Linh chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Duyên âm. Với giai điệu vui tươi, nội dung MV hấp dẫn, sản phẩm âm nhạc mới của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Chia sẻ về MV lần này, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: 'Hoàng Thùy Linh có nhiều hơn một mối duyên âm nhưng tôi chấp nhận hết!. 

Sống, có khi chẳng khác mấy chơi một trò chơi, từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc là một chuỗi những thử thách mà ta phải vượt qua. Ta có những người bạn, nhưng đồng thời cũng có thể nhận sự phản bội từ họ. Ta có người ta yêu, nhưng rồi vẫn là sự phản bội. Ta có thành công và thành tựu, nhưng sau lưng ta không ngớt những lời đàm tiếu. Tất cả những điều đấy như những ải khó mà ta buộc phải đồng ý nhận khi bước vào trò chơi của đời mình. Thế nhưng qua mỗi vòng, ta sẽ được thăng cấp.

Thú vị hơn khi có những giai đoạn, ta sẽ cần liên kết với những kẻ thù của mình để chống lại một kẻ thù lớn hơn. Đôi khi, ta còn là kẻ thù của ai đó mà mình còn chẳng biết. Có như thế nào thì nhiệm vụ duy nhất của ta là tiến lên, vượt qua rào cản và xây dựng một xã hội thật văn minh. Rồi khi ta già và hoàn tất cuộc đời mình, sẽ lại có những lứa măng mọc lên thành luỹ tre mới.

Cứ như thế, đời ai rồi cũng sẽ qua, thì hà cớ phải hằn học và đay nghiến nhau mãi. Hãy tiễn đưa những mối “duyên âm” ấy về thế giới của lãng quên, để xua đi hết mọi tiêu cực xung quanh mình. Đôi khi việc buông bỏ và tha thứ cho điều gì đó giống như khi ta phóng sinh. Đừng giam cầm thứ gì ở quanh mình, mà hãy trả tự do cho tất cả những cảm xúc để chúng được về với điều vốn dĩ nhất. Đó chính là tâm tư mà Hoàng Thuỳ Linh muốn trao gửi trong MV lần này.'

Trong MV Duyên âm, Hoàng Thùy Linh đã khéo léo lồng ghép câu chuyện đời mình vào từng tình tiết, từng bối cảnh. Mở đầu MV có đoạn Hoàng Thùy Linh mặc áo dài trắng, xuất hiện với dáng vẻ trong sáng cùng 2 cô bạn thân thiết. Phân cảnh này được ghi chú là vào năm 2006, ngoài đời thực, đây cũng là năm Hoàng Thùy Linh đậu thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Ở những diễn biến tiếp theo, MV đưa khán giả đến với những phân cảnh Hoàng Thùy Linh bị bạn bè dối gạt, bị người yêu phản bội và bỏ rơi. Đặc biệt cảnh tượng Hoàng Thùy Linh đối mặt với sự chỉ trích, nhục mạ từ những người xa lạ. Những cụm từ xuất hiện trên màn hình như: Hư thân mất nết, Kiều nữ hai hệ, Hát như mèo kêu... khiến khán giả nhớ đến những scandal tai tiếng mà Hoàng Thùy Linh từng gặp phải trong quá khứ và những ý kiến trái chiều về giọng hát của cô khi vừa bước chân vào con đường âm nhạc.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.