SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Thùy Linh tái hợp Hồng Đăng sau 12 năm Nhật ký Vàng Anh

10:11, 01/04/2019
(SHTT) - VFC xác nhận bộ phim Mê Cung sẽ lên sóng trong thời gian tới có sự góp mặt của Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh. Vậy là sau 12 năm kể từ khi Nhật ký Vàng Anh, cặp đôi diễn viên này lại tái hợp với nhau.

Dự án phim trinh thám, điều tra Mê Cung sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ ca sĩ, diễn viên Hoàng Thùy Linh. Trong lần trở lại này, Hoàng Thùy Linh sẽ tái ngộ với Hồng Đăng, sau 12 năm kể từ ngày hai người đóng chung Nhật Ký Vàng Anh phần 2.

Năm 19 tuổi, Hoàng Thùy Linh đã thành công rực rỡ với bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Bộ phim đã gắn liền với tuổi trẻ của không chỉ Hoàng Thùy Linh mà còn nhiều khán giả khác nữa. Trong bộ phim này, Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng là một cặp được nhiều người xem yêu mến, ủng hộ. Nhưng rồi scandal clip nhạy cảm giữa Hoàng Thùy Linh và Việt Dart đã chấm dứt tất cả.

hoang thuy linh va hong dang

 Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng trong Nhật ký Vàng Anh

Theo nguồn tin chưa chính thức thì Mê Cung sẽ được lên sóng và cuối tháng 4/2019, và hiện tại thì phim vẫn trong giai đoạn sản xuất. Thông tin này đã được xác nhận bởi phát ngôn của VFC và phía ekip của cô nàng ca sĩ. Ngoài ra, phía ekip còn cho biết cho tới thời điểm 11/3 thì Hoàng Thùy Linh vẫn đang trong quá trình thực hiện những phân đoạn của mình trong phim.

Tháng 7/2018, Hoàng Thùy Linh xuất hiện chớp nhoáng với vai trò khách mời trong tập 14 phim Ngày ấy mình đã yêu do đạo diễn Khải Anh thực hiện. Lần này, cô nàng sẽ đảm nhận một vai dài, đóng góp rất nhiều vào diễn biến của phim. Vai diễn được xem là sự trở lại chính thức của Hoàng Thùy Linh với điện ảnh sau hơn 10 năm vắng bóng.

Chia sẻ về việc mời Hoàng Thùy Linh đóng phim trở lại, đạo diễn Khải Anh cho biết lời mời này hoàn toàn chỉ vì mối quan hệ thân thiết giữa anh cùng với Hoàng Thùy Linh. Anh không hề muốn lợi dụng hình ảnh của nữ ca sĩ để PR, thu hút sự chú ý cho bộ phim.

hoang thuy linh va hong dang 1

 Dàn diễn viên nam sẽ góp mặt trong phim Mê cung

Mê cung được tiết lộ là có sự tham gia của nhiều diễn viên đang gây chú ý của màn ảnh nhỏ phía Bắc như Anh Đức, Hồng Đăng, Việt Anh, Doãn Quốc Đam. Theo một nguồn tin, Hồng Đăng sẽ đóng vai nam chính, Hoàng Thùy Linh sẽ đóng cặp với Hồng Đăng.

Năm 2019, không chỉ Mê cung mà còn khá nhiều dự án phim khác có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi cùng kịch bản hấp dẫn hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa phim truyền hình Việt đạt được tiếng vang lớn trong thời gian tới. 

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.