SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích vì hát live chênh phô, hụt hơi

10:44, 02/03/2020
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự bất mãn vì Hoàng Thùy Linh lấy hơi quá to, gây khó chịu.

Trong một chương trình mới đây, Hoàng Thùy Linh đã thể hiện khả năng hát live qua ca khúc Cho nhau lối đi riêng từng là bản hit một thời của Đông Nhi.

Đáng tiếc, màn trình diễn của Hoàng Thùy Linh đã thu về nhiều phải hồi tiêu cực từ phía người nghe. Nhiều khán giả chỉ trích Hoàng Thùy Linh vì hát live kém, liên tục bộc lộ yếu điểm chênh phô hụt hơi.

Đặc biệt, nhiều khán giả phàn nàn sự khó chịu khi nghe Hoàng Thùy Linh lấy hơi quá to và rõ khiến người nghe có cảm giác 'mệt mỏi', 'nặng nhọc'.

Không chỉ lấy hơi to, Hoàng Thùy còn bị hụt hơi, chênh phô ở nhiều câu hát. Ở những nốt cao, Hoàng Thùy Linh hát bị nuốt chữ, khiến phần trình diễn của cô thiếu mượt mà, nghe thều thào rời rạc.

 Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vũ đạo tốt, Hoàng Thùy Linh những năm gần đây trở thành ca sĩ có sức ảnh hướng lớn đến khán giả trẻ qua các bản hit như Bánh Trôi Nước, Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm... Tuy nhiên, khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh vẫn nhiều lần bị chê bai.

Khán giả chê bai tiết mục của Hoàng Thùy Linh.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.