SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Hoàng Thùy Linh bị "bới móc" về quá khứ đen tối, Vĩnh Thụy nói gì?

10:48, 26/03/2019
(SHTT) - Sau tin đồn chia tay với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đã bị antifan "bới móc" về quá khứ đen tối. Tuy vậy nam người mẫu vẫn lên tiếng bảo vệ bạn gái mình trước những ý kiến về quá khứ của cô.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là từng có 3 năm mặn nồng. Những tưởng tình yêu sẽ đơm hoa kết trái, nhưng rồi tin đồn cả hai đường ai nấy đi lan truyền râm ran khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, Vĩnh Thụy công khai hình ảnh ôm ấp cô gái lạ thu hút sự chú ý. Dựa vào sự khác biệt về chiều cao và màu tóc, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cô gái này không phải là Hoàng Thùy Linh.

Thêm nữa, gần đây, Vĩnh Thụy liên tục đăng tải những dòng trạng thái cô đơn khiến người hâm mộ càng chắc chắn hơn về sự rạn nứt tình cảm của cặp đôi này.

Nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho cặp "trai tài gái sắc". Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng, Vĩnh Thụy làm vậy là đúng đắn bởi Hoàng Thùy Linh không xứng đáng với anh do quá khứ đen tối của cô. Trước những lời bình luận ác ý, Vĩnh Thụy vẫn một mực bảo vệ Hoàng Thùy Linh.

hoang thuy linh vinh thuy

 

"Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra, cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy, chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xóa comment này, nhưng tôi không làm thế, tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình" - anh đáp trả.

Hành động của nam người mẫu được cư dân mạng vô cùng ủng hộ và cho là rất văn minh.

Dù chẳng biết thông tin thật giả ra sao nhưng có thể thấy một điều rằng, kể từ sau tin đồn chia tay với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh lại như lột xác để đẹp và quyến rũ hơn.

Tuy nhiên trước kia phong cách của nữ ca sĩ chỉ dừng ở mức an toàn, style đẹp mắt và mang tính thông dụng, không có gì quá nổi trội. Thì kể từ sau khi đường ai nấy đi với Vĩnh Thụy, người ta lại như thấy một Hoàng Thùy Linh khác hẳn. Cô trendy hơn, phong cách hơn trong cách ăn diện nhìn chẳng khác gì một fashionista chính hiệu.

Điển hình chính là việc, Hoàng Thùy Linh thay mới màu tóc của chính mình, nếu trước đây, nữ ca sĩ sinh năm 88 chỉ trung thành với duy nhất màu tóc đen truyền thống thì nay cô lại bứt phá ngoạn mục với những màu tóc sáng đầy ấn tượng và trendy.

Thanh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Liên kết hữu ích