SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Thuỳ làm vedete show NTK Hà Linh Thư

21:50, 23/12/2021
(SHTT) - Hoàng Thùy nổi bật với chiếc đầm đỏ đi kèm mấn hoa và túi họa tiết hoa sen, tái hiện vẻ đẹp đầy tôn nghiêm và không kém phần quyến rũ của người phụ nữ sánh đôi cùng NTK Hà Linh Thư chào kết BTS The Lady In Red.

Bản tuyên ngôn thời trang nữ quyền của NTK Hà Linh Thư với sắc đỏ - xanh làm chủ đạo, hòa vào không khí tưng bừng của dịp lễ hội cuối năm trong chuỗi sự kiện thời trang - âm nhạc Vietnam International Fashion Festival 2021 - VIFF, tiếp tục khẳng định nguồn sức mạnh tiềm ẩn trong bản thân mỗi người phụ nữ.

Đánh dấu sự trở lại sôi nổi của ngành thời trang sau thời gian giãn cách, NTK Hà Linh Thư đã đưa giới mộ điệu đi vào không gian nữ quyền với bộ sưu tập The Lady In Red cùng sự mở màn cuốn hút của siêu mẫu Ngọc Châu, sải bước nhẹ nhàng trong tà áo xanh lả lơi và găng tay quý phái. 

Hoàng Thuỳ làm vedete show NTK Hà Linh Thư

Bảng màu chủ đạo của BST là hai tông đỏ và xanh ấn tượng. Những sắc màu sống động nhất không chỉ phù hợp với không khí mùa lễ hội mà còn mở ra một lối tư duy mới về đời sống đa sắc màu của phụ nữ hiện đại. Gam đỏ quyến rũ, mang lòng nhiệt huyết, những xúc cảm mạnh mẽ và khát khao sâu thẳm. Sắc xanh tươi mới, trẻ trung, mang năng lượng tích cực, đầy bản ngã và không ngừng muốn khẳng định bản thân. 

Hoàng Thuỳ làm vedete show NTK Hà Linh Thư
Hoàng Thuỳ chốt show với vị trí vedete, sánh bước cùng NTK Hà Linh Thư chào kết
Hoàng Thuỳ làm vedete show NTK Hà Linh Thư
Bộ sưu tập The Lady In Red của NTK Hà Linh Thư được trình diễn trong lễ hội thời trang VIFF – nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc thời trang chào đón giáng sinh và năm mới tại HCM diễn ra liên tục 3 tuần từ 10/12 - 2/1/2022.

Bản sắc riêng của Hà Linh Thư được tìm thấy thông qua sự chỉn chu trong từng mẫu thiết kế, từ việc lựa chọn chất liệu như nhung, lụa, dạ để thổi hồn vào, những họa tiết thêu tay công phu, phụ kiện đi kèm như hoa lụa, túi xách, lông vũ biến tấu khéo léo theo tư duy thẩm mỹ độc đáo. Tất cả tạo nên vẻ đẹp cân bằng toàn mỹ, tôn vinh đường nét gợi cảm của quý cô, nhưng ở đó vẫn chất chứa những bí ẩn không thể khám phá hết.

Hoàng Thuỳ làm vedete show NTK Hà Linh Thư

Câu chuyện nữ quyền của NTK Hà Linh Thư được lấy cảm hứng từ bộ phim Little Women ra mắt vào Giáng sinh năm 2019. BST đã truyền tải đầy đủ thông điệp nhân văn của bộ phim với tuyên ngôn: “Những người phụ nữ, họ có suy nghĩ, có tâm hồn cũng như trái tim. Họ sở hữu sự cầu tiến, sở hữu tài năng cũng như vẻ đẹp”. 

Hoàng Thuỳ làm vedete show NTK Hà Linh Thư

Không làm choáng ngợp bởi những họa tiết cầu kỳ trên trang phục, thay vào đó các thiết kế đơn sắc nổi bật hơn khi được phối hợp trình diễn cùng phụ kiện của NTK Trần Quốc Dũng. Phá vỡ các quy tắc kinh điển về phụ kiện, đảo lộn định kiến về đường nét là những thứ có thể bắt gặp trên phụ kiện của ông. Dấu ấn huyền ảo kết hợp siêu thực, với cái tôi táo bạo khi kết hợp thiết kế tôn vinh nữ quyền của Hà Linh Thư lại càng tô đậm hình hài người phụ nữ hiện đại, khao khát đổi mới nhưng vẫn giữ nét duyên thầm trong tâm hồn.

Hoàng Thuỳ làm vedete show NTK Hà Linh Thư

Bên cạnh các show thời trang, chuỗi sự kiện còn được đầu tự chỉn chu của sân khấu ngoài trời ấn tượng, qui tụ những ngôi sao âm nhạc hàng đầu như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Phương Thanh, Lệ Quyên, Jimmy Nguyễn,Thảo Trang, Uyên Linh, Văn Mai Hương... 

Lấy chủ đề “Xmas Forever”, VIFF 2021 là sự kiện đặc biệt tôn vinh không khí tuyệt vời của dịp lễ Giáng Sinh, điểm đáng chú ý nhất của sự kiện lần này chính là sự xuất hiện của cây thông noel khổng lồ được trang hoàng lộng lẫy, đặt tại vị trí trung tâm, góp phần tăng thêm không khí lễ hội.

Vietnam International Fashion Festival (VIFF) là chương trình Lễ hội thời trang quốc tế có sự kết hợp giữa thời trang – âm nhạc – trải nghiệm du lịch, được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào 2020. Với sự thành công rực rỡ trong năm đầu, lần này, VIFF tiếp tục mang đến những buổi biểu diễn kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau, đáp ứng sự kỳ vọng của người mến mộ.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.