SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Thùy kể chuyện thi Miss Universe: '10 ngày thi, gồng mình 19 tiếng - Tối về rên, nằm gục xuống sàn'

11:00, 10/12/2019
Mới đây, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ dài sau hành trình 10 ngày chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019.

Đêm chung kết cuộc thi Mis Universe 2019 diễn ra vào hôm qua (9/12) đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Nam Phi. Ở cuộc thi này, đại diễn Việt Nam - Hoàng Thùy đã dừng chân đáng tiếc ở Top 20.

1 ngày sau khi hành trình tại Miss Universe 2019 khép lại, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ đầu tiên về hành trình đến với Miss Universe cũng như những khó khăn, sự trải nghiệm của bản thân ở cuộc thi này.  Theo đó, người đẹp xứ Thanh cho biết bản thân bị cảm lạnh ngay sau đêm chung kết và thật sự tiếc nuối khi không thể tiến sâu tại cuộc thi. 

Chia sẻ của Hoàng Thùy sau khi Miss Universe 2019 khép lại.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy viết: 

'Thi xong thì Thuỳ bị cảm lạnh, mới về nhà bạn được ăn bát cháo hành đúng nghĩa ,được xông nồi lá thơm, nghỉ ngơi giờ mới có sức lại để viết một số điều:

Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng.

Thuỳ đã phải chờ đợi trong vòng hơn 1 năm đến tháng 4 mới được công bố đề cử. Trong suốt hơn một năm đó thực sự quá dài Thuỳ phải đấu tranh với bản thân rằng ở lại Việt Nam chờ cơ hội hay quay lại thị trường quốc tế vì thực sự Thuỳ đã 26 tuổi, không có nhiều thời gian. Sau chuyến đi New York Thuỳ quyết định về Vn chờ. Rồi chuẩn bị, ôn luyện học tập rất nhiều khoá học. Từ tháng 4 đến ngày đi thi không có một ngày nghỉ ngơi. Thuỳ cho rằng đây là thời gian mình học thêm các kĩ năng mềm cho mình vì trong 8 năm qua mình chỉ lăn lộn với cơm áo gạo tiền.

Chuẩn bị trang phục đi thi cũng là một phần vô cùng quan trọng Thuỳ nói chuyện với từng ntk để cùng mình đồng hành ra thế giới, các NTK giúp đỡ rất nhiệt tình. Thuỳ thấy rất hạnh phúc vì mình được đánh giá cao về thời trang và sự chỉnh chu khi xuất hiện. Thời gian gấp gáp trong 10 ngày lịch trình ngày nào cũng bắt đầu từ 4h sáng đến 11h đêm. Tất cả mọi người cần sự tập trung cao độ, không được phép sai sót trong bất cứ trường hợp nào vì cuộc thi có 90 cô hoa hậu ai cũng đẹp và giỏi.

Thái độ là một thứ vô cùng quan trọng Thuỳ rất biết ơn khoảng thời gian làm người mẫu của mình vì mình hiểu được cách làm việc của người nước ngoài cái gì cũng phải đặt cái chung lên trên. Một thái độ không tốt hay sơ xuất vì không tập trung là mất điểm, sau cuộc thi một số trường hợp mình thấy bị loại là do vấn đề này.

13 ngày ở Mỹ làm tất cả một mình mình thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều, cả ngày hoạt động luôn giữ năng lượng, về phòng là lúc để rên để nằm gục xuống sàn.' 

Hoàng Thùy giới thiệu bản thân khi lọt Top 20 tại Miss Universe.

 Hoàng Thùy cũng chia sẻ thêm về tình cảm mà cô nhận được từ các thí sinh khác ở Miss Universe. Dù là đối thủ nhưng mọi người đã ủng hộ Hoàng Thùy rất nhiều, bản thân cô cũng giúp nhiều đại diện khác từ chuyện trang phục cho đến những vấn đề cá nhân khác. Sự tử tể, tốt bụng, tính cách thân thiện của Hoàng Thùy đã gây ấn tượng với các thí sinh. Đích thân Tân Miss Universe, người đẹp Nam Phi cũng bình chọn Hoàng Thùy là người đẹp đăng quang ở cuộc thi này.

'Các fan sắc đẹp từ Philippines, Indonesia, Thailand, Brazil ... rất cuồng hoa hậu ngày nào cũng chờ từ 5h sáng đến 11h tối xếp hàng dài chờ các cô hoa hậu. Mình cũng được yêu thương ké, cũng được kêu tên “Miss VietNam”

Điều mà mình thích nhất là tình cảm của các hoa hậu khác dành cho mình. Mọi người nói vote cho mình vào top3, hoa hậu Mỹ và hoa hậu South Africa ( Miss Universe 2019) bình chọn mình là Hoa hậu.

Mình vui hơn nữa là giúp được mọi người nhiều thứ vì mình mang rất nhiều đồ, kể cả điện thoại mình cũng mang 2 cái và hoa hậu Nigeria hỏng điện thoại mình cũng có điện thoại cho cô mượn. Mình vui hơn nữa vì những cố gắng của mình được rất nhiều fan sắc đẹp Việt Nam nhìn thấy.

Bước vào top 20 mang danh hiệu Á hậu và một mình tại Mỹ mình đã vượt qua thử thách này một cách tuyệt vời tất nhiên có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn nữa để được gọi 2 tiếng Việt Nam. Có nhiều vấn đề mình không thể một mình cố gắng nên mình cũng không thể tiếc nuối.

Mình luôn nghĩ rằng mỗi người có một sứ mệnh có thể một sứ mệnh khác đang chờ mình. Cám ơn tất cả sự giúp đỡ mọi người đã đồng hành cùng Thuỳ rất nhiều.' - Hoàng Thùy chia sẻ.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.