SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hoàng Song Hà trên con đường đưa thương hiệu thời trang thiết kế Witch phát triển đa dạng

07:30, 22/01/2021
Hoàng Song Hà hay còn gọi là Hatoxu từng được biết tới như một startup có tiếng khi xây dựng "cộng đồng hàng hiệu" với sàn giao dịch thương mại điện tử mang tên "Tín đồ hàng hiệu". Bên cạnh thành công trên lĩnh vực đó Hoàng Song Hà còn khao khát xây dựng thương hiệu thời trang riêng với tên gọi Witch.

Để đạt được những thành công không nhỏ ấy là chuỗi ngày thực sự gian khổ và cực nhọc. Trải qua rất nhiều thử thách, hiện tại Song Hà sở hữu cho riêng mình rất nhiều cửa hàng và công ty lớn nhỏ. Đặc biệt, cô còn có sàn thương mại điện tử và có hơn 100,000 thành viên yêu thích hàng hiệu hoạt động ngày một quy củ và văn minh hơn.

Hoàng Song Hà trên con đường đưa thương hiệu thời trang thiết kế Witch phát triển đa dạng

Nữ doanh nhân luôn mong muốn trở thành cầu nối giữa người bán hàng hiệu với người mua, tạo ra một sân chơi sạch cho những người yêu thích mua sắm hàng hiệu giữa thời điểm hàng nhái tràn ngập thị trường như hiện nay. Cô cho biết: “Em mong muốn, khi các tín đồ thời trang đến với Tín đồ hàng hiệu phải thực sự được yên tâm hoàn toàn về chất lượng là hàng chuẩn Authentic và được giảm giá. Hy vọng, đây sẽ là địa chỉ uy tín, trong sạch để người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm các sản phẩm yêu thích mà không còn phải phân vân về nỗi lo “mất tiền thật – nhận hàng giả” nữa".

Hoàng Song Hà trên con đường đưa thương hiệu thời trang thiết kế Witch phát triển đa dạng

Trên bước đường kinh doanh của mình, nữ giám đốc 9x luôn được truyền cảm hứng từ câu nói huyền thoại Steve Jobs: “Hãy cứ khát khao, hãy luôn dại khờ”. Bởi lẽ, cô hiểu rằng khi nào còn ước mơ thì khi đó còn nỗ lực. Cho nên Song Hà đã quyết định lấn sân sang thời trang và đang sở hữu một thương hiệu với cái tên khá lạ: Witch (phù thủy).

Được biết, Witch by Hatoxu là thương hiệu thời trang thiết kế mang phong cách “all black” với hai dòng sản phẩm Witch Basic (Trang phục thường ngày) Và Witch Club (Trang phục đi tiệc) với mong muốn mang đến cho các tín đồ thời trang những mẫu thiết kế sang trọng, thoải mái và thật sự chất lượng.

Hoàng Song Hà trên con đường đưa thương hiệu thời trang thiết kế Witch phát triển đa dạng

Khi được hỏi về việc hình thành nên ý tưởng và có cái tên Witch vô cùng độc đáo, Hoàng Song Hà cho biết: “Witch tồn tại sự tự tin, độc lập, huyền bí-vẻ đẹp vốn không tự có đâu đó ngoài kia mà là một không gian, bối cảnh Witch xuất hiện là cả một câu chuyện, là sắc thái xuất phát từ nội lực bên trong. Witch rất rõ ràng, đen là đen và trắng và trắng. Witch không hại ai và cũng đừng ai có ý định làm Witch phải suy nghĩ . Phù thủy vốn không thích thế. Bởi, phù thủy càng gặp trở ngại lại càng mạnh mẽ và biết phát huy khả năng ứng biến của mình”.

Bên cạnh đó, người đẹp còn không ngần ngại tiết lộ về ước mơ của mình. Cô luôn mong muốn thương hiệu của mình sẽ là cái tên mà những ai yêu thích thời trang cảm thấy tự hào khi khoác lên mình bộ trang phục mang tinh thần ấy, một tinh thần rất Witch “Tôi không trưng diện cho ai ngoài tôi”.

Hoàng Song Hà trên con đường đưa thương hiệu thời trang thiết kế Witch phát triển đa dạng

Năm nay Witch có thêm dòng Tramonto (dành cho người dư cân) và dòng Wich Ditratto (Đồ ngủ và đồ lót). Màu đen huyền bí sẽ khiến các chị em “chất lừ” trong từng trang phục! Hãy trải nghiệm cùng Witch và thể hiện tinh thần thời trang của bạn cùng Witch nhé!

"I don’t dress up for anyone but me" - Witch by Hatoxu

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.