SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Nguyên Phát - Công ty thiết kế thi công hệ thống xử lý nước thải uy tín

14:52, 18/11/2022
(SHTT) - Hiện nay, theo sự phát triển của công nghiệp hoá – hiện đại hoá thì môi trường là một vấn đề được quan tâm hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề sản xuất ở Việt Nam. Đặc biệt là ô nhiễm môi trường từ chất thải của các khu công nghiệp, doanh nghiệp, khu dân cư, trung tâm thương mại…

Hiện nay, theo sự phát triển của công nghiệp hoá – hiện đại hoá thì môi trường là một vấn đề được quan tâm hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề sản xuất ở Việt Nam, vấn đề ô nhiễm môi trường từ chất thải của các khu công nghiệp, doanh nghiệp, khu dân cư, trung tâm thương mại… ngày càng được kiểm tra, quán triệt chặt chẽ bởi các cơ quan chức năng.

Công ty Hoàng Nguyên Phát được thành lập nhằm mang đến những giải pháp tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công các công trình xử lý nước thải, nước sạch, xử lý khí thải, hệ thống cấp thoát nước,... uy tín chất lượng.

hn1

 

1.  Về Công ty Hoàng Nguyên Phát

Công ty Môi trường Hoàng Nguyên Phát với đội ngũ cán bộ nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn xử lý nước thải, Xử lý nước cấp, Nước sạch cho các doanh nghiệp, công ty sản xuất kinh doanh.

Phương châm chúng tôi mang lại sự tiện nghi cho khách hàng bằng việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp toàn diện và chất lượng cho doanh nghiệp bao gồm:

Lĩnh vực xử lý môi trường:

– Tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công hệ thống xử lý nước thải

– Tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công hệ thống xử lý nước cấp sinh hoạt

– Tư vấn lập đánh giá tác động môi trường, giấy phép môi trường

– Cung cấp máy móc thiết bị, vật liệu lọc nước, hóa chất xử lý nước và môi trường

Với đội ngũ nhân viên trẻ có trình độ chuyên môn cao, sáng tạo, năng động sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng như chi phí tư vấn, vận hành và dịch vụ bảo trì tối ưu.

Công ty Hoàng Nguyên Phát là đối tác tin cậy của các cơ quan, doanh nghiệp, cùng chung tay góp phần bảo vệ môi trường, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động cho sự phát triển của doanh nghiệp.

2. Phương châm hoạt động của chúng tôi

hn2

 

-    Không ngừng trau dồi tri thức, nâng cao chất lượng dịch vụ

-    Đoàn kết một lòng, phát huy tối đa sức mạnh trí tuệ tập thể

-    Phục vụ tận tâm, có trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của mình

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài cùng nhau phát triển. Đội ngũ chuyên gia của Hoàng Nguyên Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn ngay tại hiện trường định kỳ và khi được yêu cầu.

Công ty Hoàng Nguyên Phát mong muốn được ghi nhận là nhà cung cấp dịch vụ xử lý nước chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ xử lý nước công nghiệp, đồng thời không ngừng mở rộng các sản phẩm dịch vụ thương mại và đầu tư mang giá trị kỹ thuật cao, hoạt động kết nối mở rộng thị trường trong nước.

3. Điểm mạnh của công ty Hoàng Nguyên Phát

Công ty Hoàng Nguyên Phát được thành lập từ năm 2017, cho đến nay, chúng tôi đã không ngừng trau dồi kinh nghiệm và tiếp thu bí quyết công nghệ trong lĩnh vực xử lý nước. Sẵn sàng mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ, giải pháp kỹ thuật xử lý nước tiên tiến, ổn định, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Được tập hợp từ một đội ngũ nhiều kỹ sư công nghệ môi trường có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về lĩnh vực xử lý nước và môi trường.

4. Các công nghệ xử lý nước áp dụng hiện nay

hn3

 

Khoa học đang không ngừng nghiên cứu các công nghệ xử lý nước hiện đại nhất, mang đến hiệu quả xử lý nước nhanh chóng và phù hợp. Vậy những công nghệ đó là gì? Cùng tìm hiểu các công nghệ xử lý nước hiện nay nhé.

* Công nghệ xử lý nước cấp

Công nghệ xử lý nước cấp sinh hoạt từ nước mặt

Công nghệ xử lý nước cấp sinh hoạt từ nước ngầm

Công nghệ xử lý nước cấp công nghiệp

* Công nghệ xử lý nước thải

Công nghệ xử lý hóa lý truyền thống: Keo tụ - tạo bông - lắng trọng lực

Công nghệ xử lý hóa: Keo tụ - tạo bông - tuyển nổi siêu nông

Công nghệ xử lý sinh học hiếu khí dạng mẻ SBR

Công nghệ xử lý sinh học thiếu khí (Anoxic) kết hợp hiếu khí với giá thể di động MBBR và lắng

Công nghệ xử lý sinh học thiếu khí (Anoxic) kết hợp công nghệ màng lọc MBR

Công nghệ xử lý sinh học kỵ khí UASB

* Công nghệ xử lý bậc cao

Hệ thống lọc đa tầng MFT

Hệ thống lọc màng UltrafilTration (UF)

Phương pháp Fenton (AOPs)

* Nuôi cấy vi sinh để xử lý nước thải

Công ty TNHH Nước & Công nghệ Môi trường Hoàng Nguyên Phát chuyên tư vấn thiết kế và thi công, lắp đặt hệ thống thiết bị xử lý nước cấp, nước thải công nghiệp.

Email: [email protected]

Office: Số 32/1, đường Số 19, phường 12, quận Gò Vấp, Tp.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyhoangnguyenphat

Website: https://moitruonghnp.com.vn

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Liên kết hữu ích