SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hoàng Hạnh đoạt giải đồng trang phục dân tộc Miss Earth

09:44, 15/10/2019
Sau những nỗ lực tại Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đã giành được giải thưởng đầu tiên.

Tối 14/10, vòng thi trang phục dân tộc Hoa hậu Trái đất diễn ra tại khách sạn Century Park, thủ đô Manila với sự tham gia của 85 thí sinh. Chung cuộc, Hoàng Hạnh giành huy chương đồng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, xếp sau người đẹp của Philippines và Mông Cổ (giải vàng). Các thí sinh đại diện cho Kenya, Chile và Tây Ban Nha lần lượt đoạt huy chương vàng khu vực châu Phi, châu Mỹ và châu Âu.

Đại diện Việt Nam là Á hậu Hoàng Hạnh đã nhận được rất nhiều lời khen với bộ quốc phục "Liên chiến hoa" của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Bộ quốc phục này được thiết kế công phu, tỉ mỉ, được đính 5.000 viên pha lê, tà trước vẽ tay phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ, tà sau dựng 3D cả hồ sen, màu sắc quốc phục còn nổi bật ở gam trắng xanh hiện đại. Chiếc mấn vàng hình hoa sen cũng tôn lên vẻ trang trọng cho người mặc.

Trong đêm thi, Hoàng Hạnh có những bước đi tự tin, thần thái lạnh lùng, qua đó đã giành được huy chương đầu tiên tại Miss Earth 2019 sau nhiều nỗ lực. Với sự cầu kỳ và độc đáo của quốc phục áo dài, Hoàng Hạnh đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để ghi tên mình vào Top 3 chung cuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Miss Earth 2019 khởi động từ đầu tháng 10. Trước đêm chung kết ngày 26/10, 77 thí sinh phải trải qua nhiều phần thi phụ, hoạt động bên lề với mục đích tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường. 

Hoàng Hạnh sinh năm 1992, cao 1,72 m, số đo 88- 63-94. Cô từng là Á khôi Miss Model Hà Nội 2014, Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.