SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hoàn Kiếm: Công ty CP Đồng Xuân tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022

07:39, 19/08/2022
(SHTT) - Sáng ngày 18/8, tại UBND phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã long trọng diễn ra Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2022. Công ty Cổ phần (CP) Đồng Xuân vinh dự được lựa chọn là đơn vị tổ chức.

Chào mừng 77 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2022); 17 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 - 19/8/2022); Thực hiện Công văn số 08/CV-BCĐ ngày 26/7/2022 của BCĐ 138 Thành phố; văn bản số 91/BCĐ138 quận Hoàn Kiếm ngày 27/7/2022 và hướng dẫn của Công an quận Hoàn Kiếm; Công ty CP Đồng Xuân vinh dự được lựa chọn là đơn vị tổ chức điểm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc nhờ những thành tích nổi bật.

Nhiều năm liền, Công ty được tặng Bằng khen và Cờ thi đua của các cấp Sở ngành Thành phố, quận Hoàn Kiếm. Đặc biệt, Công ty luôn được công nhận là lá cờ đầu của Thành phố trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ", được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đơn vị có thành tích trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

dong xuan

 

 Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội cùng các lãnh đạo quận Hoàn Kiếm, lãnh đạo 18 phường thuộc địa bàn quận cùng Ban lãnh đạo, công nhân viên của Công ty CP Đồng Xuân.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Hoàng Công Anh đã báo cáo đánh giá kết quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của công ty trong thời gian qua. Có thể thấy Công ty đã khẳng định được tầm quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn phòng cháy chữa cháy tại chợ Đồng Xuân, chợ Đêm và Tuyến phố đi bộ. Một trong những điểm nổi bật để đạt được kết quả đó là Công ty đã có biện pháp sáng tạo trong việc xây dựng mô hình, chuyên đề, cụ thể là chuyên đề "Xây dựng chợ an toàn, văn minh, hiệu quả" gắn với phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" gắn với mô hình liên kết đảm bảo ANTT tại đại bàn chợ Đồng Xuân, chợ Đêm và Tuyến phố đi bộ đã đạt được những kết quả tích cực, tạo sự chuyển biến rõ nét trên các mặt công tác cụ thể.

dong xuan7

 

dong xuan6

 

Những kết quả nổi bật của công ty trong thời gian qua, đó là:

Qua thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động, giáo dục về thực hiện pháp luật, Công ty đã phổ biến, quán triệt kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chủ trương chính sách của Nhà nước tới 100% đội ngũ đảng viên, cán bộ chủ chốt của Công ty, Ban chấp hành phụ nữ chợ, Tổ trưởng, tổ phó các ngành hàng hiểu rõ được chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhận thức được vai trò trách nhiệm và thấy được ý nghĩa, tầm quan trọng của việc thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ đối với việc xây dựng môi trường kinh doanh an toàn, văn minh, hiệu quả thiết thực đối với chính lợi ích của người kinh doanh và sự phát triển bền vững của chợ Đồng Xuân, chợ Đêm và tuyến phố đi bộ.

Việc xây dựng thành công các thế trận đảm bảo ANTT tại chợ Đồng Xuân, chợ Cầu Đông, Chợ đêm và Tuyến phố đi bộ đã góp phần đảm bảo tan toàn cho nhân dân và khách đến tham quan mua bán, góp phần thúc đẩy hiệu quả các hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch của quận và Thủ đô, kinh tế quận Hoàn Kiếm luôn tăng trưởng cao, bền vững; tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 18,12%. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn quận phát triển vượt bậc, tăng hơn 2,5 lần so với đầu nhiệm kỳ, là một trong những quận có nguồn thu cao nhất Thành phố. Sự phát triển mạnh mẽ của quận góp phần thúc đẩy hoạt động của các đơn vị, doanh nghiệp tại địa bàn trong đó có Công ty CP Đồng Xuân, riêng trong năm 2020, 2021 Công ty đã thực hiện nộp ngân sách Nhà nước số tiền gần 69 tỷ đồng bao gồm tiền thuê đất, tiền thuế các loại. Mỗi năm, chợ Đồng Xuân nộp ngân sách số tiền bình quân trên 75 tỷ đồng. Đảm bảo an toàn cho bình quân hơn 3.000 đoàn khách quốc tế; 1000 đoàn khách trong nước, với tổng số khách du lịch là 85.000 người đến tham quan mua bán tại chợ Đồng Xuân.

dong xuan5

 

dong xuan4

 

dong xuan3

 

dong xuan2

 Một số hình ảnh nổi bật tại Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

Công tác phối hợp với BCH Hội phụ nữ chợ, tổ trưởng, tổ phó các ngành hàng vận động, các hộ kinh doanh tham gia đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại từng khu vực ngành hàng, chủ động phát hiện tội phạm, tệ nạn xã hội, đoàn kết hỗ trợ nhau trong kinh doanh, giải quyết hòa giải những biểu hiện mất đoàn kết trong ngành hàng, hạn chế thấp nhất các trường hợp đánh, cãi nhau trong, kịp thời giải quyết các mâu thuẫn, vướng mắc có nguy cơ phát sinh thành điểm nóng về an ninh, trật tự mà các thế lực thù địch có thể lợi dụng để kích động gây phức tạp an ninh, trật tự tại địa bàn chợ.

Với những hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực, có nhiều thành tích đóng góp, Đảng bộ Công ty được công nhận danh hiệu trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ chợ được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh, nhiều tập thể, cá nhân Công ty được khen thưởng và tặng kỷ niệm chương. Liên tục các năm 2018, 2019, 2021, Công ty được UBND Thành phố Hà Nội tặng cờ thu đua cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Năm 2020 được tặng Bằng khen của Bộ Công an cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ".

Hương Mi - Lường Linh

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...