SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hoài Linh kêu gọi hỗ trợ miền Trung 5 giờ gần 1 tỷ, đáp trả thẳng thắn khi bị so với Thủy Tiên

10:19, 21/10/2020
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh khiến người hâm mộ quan tâm khi đăng tải thông tin kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ lần đầu cung cấp số tài khoản cá nhân công khai trên mạng xã hội.

Chia sẻ về sự việc, Hoài Linh trích dẫn câu thơ, được cho là anh tự sáng tác gây xúc động: “Tôi đây cần lắm những bàn tay, góp sức miền Trung lúc ngặt này. Công đức ơn trên đà thấu tỏ, ban cho quý vị nhiều điều may”.

Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng kêu gọi: “Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé...”. Ngoài ra, nam danh hài còn nhắn nhủ đến khán giả rằng anh chỉ có duy nhất tài khoản này để vận động cứu trợ miền Trung, tránh trường hợp các trang facebook giả cung cấp thông tin sai lệch nhằm trục lợi.

Sau khoảng 5 giờ kêu gọi, Hoài Linh thông báo tổng số tiền ủng hộ anh nhận được là gần 900 triệu đồng. Nghệ sĩ hài chụp kèm bức hình có con số cụ thể trong tài khoản. Ngoài tiền mặt, Hoài Linh cho biết sẽ mang theo mỳ gói và lương khô để tiếp tế cho miền Trung.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên quyên góp được hơn 100 tỷ đồng (đến ngày 20/10). Cô tạm thời trở về TP.HCM sau 6 ngày liên tiếp lội nước đi cứu trợ người dân ở Huế và Quảng Bình. Thủy Tiên cùng đoàn của mình đã trao nhiều phần quà gồm mỳ, bánh, nước uống và tiền mặt.

Thế nhưng, bên cạnh những bình luận tích cực, một dân mạng lại bất ngờ đem chuyện thiện nguyện của Hoài Linh so sánh với Thuỷ Tiên.

Cụ thể, người này cho biết: "Cuộc đua quyên góp tiền kiểu như đua top trending nhỉ. Thuỷ Tiên 100 tỷ rồi, mong chú vượt chị Tiên lên top nhé". Không ngó lơ, danh hài Hoài Linh đã lập tức lên tiếng đáp trả: "Được vậy thì tốt quá. Top gì chứ, từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai cũng vào top được". Câu trả lời vừa có phần dí dỏm vừa đầy ẩn ý của NS Hoài Linh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình của khán giả.

Ảnh chụp màn hình ngoisao.vn

Nguồn ảnh và tin: Ngoisao.vn

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.