SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hoa Thủy Tiên - địa chỉ lý tưởng cho niềm đam mê cây cảnh

10:39, 08/01/2022
Đến với Hoa Thủy Tiên, khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình cách chăm sóc và khắc phục khi cây cảnh gặp vấn đề, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao, không ủ bệnh.

 Công ty TNHH MTV Hoa Thủy Tiên có địa chỉ tại 1226 Nguyễn Chí Thanh, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên lĩnh vực trồng, cung ứng cây xanh. 

Với đội ngũ cán bộ nhiều kinh nghiệm, công nhân viên được đào tào trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt bình, kết hợp với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, máy móc thiết bị hiện đại, công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

"Định hướng trong những năm tới của chúng tôi sẽ cung cấp vật tư, phân bón và các loại cây hoa cảnh, cây giống, cây công trình cho khu vực phía Nam và sẽ phát triển thêm mảng công trình cảnh quan ", bà Hoàng Hoa - Giám đốc Công ty TNHH Hoa Thủy Tiên cho biết. 

Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ số hotline: 0979.757.318 - 0796.737.273.

PV

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.