SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hóa thân thành 'chàng cao bồi đi nhảy Disco', Ricky Star còn trượt cả patin cực ấn tượng trong MV mới

06:36, 15/03/2022
Ricky Star ra mắt khán giả với MV cực chill, cực thú vị. Hóa thân thành 'chàng cao bồi đi nhảy Disco', Ricky Star còn trượt cả patin cực ấn tượng trong MV mới.

Ricky Star vừa cho ra mắt MV mới “Chill Chill Chiều Chiều” đầy sôi động cùng giai điệu bắt tai với dòng nhạc Disco & Funk đậm chất hiện đại. Và sản phẩm âm nhạc lần này Ricky Star bắt tay cùng producer Hoaprox – chủ nhân của loạt hit Ngẫu Hứng, Đẹp Trai Mới Có Nhiều Đứa Yêu, Give Me Your Love...

Hóa thân thành “chàng cao bồi đi nhảy Disco”, Ricky Star còn trượt cả patin cực ấn tượng trong MV mới

So với những hit trước đó như “Bắc Kim Thang”, “Lý Cây Bông” v.v… thì “Chill Chill Chiều Chiều” dường như là chất liệu nhạc khác hoàn toàn. Rapper trẻ đi lên từ Rap Việt không còn quá “dựa dẫm” vào dòng nhạc đã giúp mình thành công ở trong quá khứ nữa. Ricky Star luôn muốn làm cho khán giả bất ngờ và không đoán trước được thể loại nhạc mình “chơi” tiếp theo là gì. Giờ đây, anh chàng chọn lựa phong cách âm nhạc mới hoàn toàn với dòng nhạc Disco cực kỳ hoài niệm nhưng vẫn hiện đại với cách hòa âm phối khí mới mẻ, sáng tạo.

Hóa thân thành “chàng cao bồi đi nhảy Disco”, Ricky Star còn trượt cả patin cực ấn tượng trong MV mới

Về phần nhìn, Ricky Star tái hiện hai biểu tượng khá gắn liền với phong cách cổ điển, retro. Đó là hình ảnh chàng cao bồi sương gió, phóng khoáng. Hình tượng thứ hai khá là giống tài tử Johnny Depp khi còn trẻ với chiếc áo thun trắng và mái tóc vuốt keo bảnh bao. Điểm chung giữa cả hai hình tượng trên đều là sự phóng khoáng và tự do. Đây cũng chính là tinh thần mà Ricky Star mang đến trong sản phẩm lần này của mình.

Hóa thân thành “chàng cao bồi đi nhảy Disco”, Ricky Star còn trượt cả patin cực ấn tượng trong MV mới

Trong MV, Ricky Star cũng tái hiện lại trò chơi trượt patin một thời từng cực kỳ được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng. Những đôi giày trượt 4 bánh xe, đánh những vòng lượn điêu luyện cùng mái tóc vuốt keo sành điệu từng là biểu tượng của một “ngầu-boi” với giới trẻ Sài Thành những năm 90. Thời gian trôi qua, xu hướng trượt patin đã không còn quá thịnh hành nhưng đây vẫn là một trò chơi thú vị được Ricky Star mang vào trong MV với tinh thần retro.

Hóa thân thành “chàng cao bồi đi nhảy Disco”, Ricky Star còn trượt cả patin cực ấn tượng trong MV mới

Với giai điệu bắt tai, lời bài hát dễ nhớ, thể hiện tư duy ngôn ngữ nhạy bén, “Chill Chill Chiều Chiều” hứa hẹn sẽ là một bản hit thú vị trong thời gian tới. Ricky Star khéo léo kết hợp sự đồng âm giữa từ “Chill” và “Chiều” trong một lời hát lặp từ. Hai câu hát dường như nhập lại thành một. Từ lời mời đi chơi đến “chốt hạ” địa điểm, thời gian rõ ràng. Câu thả thính đầy hóm hỉnh nhưng rất chân thành, đáng yêu đến từ Ricky Star: “Em có muốn chill chil chiều chiều với anh không? Em có muốn chill chill chiều chiều đi hóng gió?” - cứ như là lời “gợi ý” cho khán giả và cũng chính là thông điệp của MV lần này - chiều chiều ra đường chill chill cùng người yêu lấy ít nắng chiều để nạp thêm tí vitamin D vào cơ thể. Đây có thể sẽ là một câu rủ hẹn không quá sến nhưng vẫn đáng yêu dành cho fans lẫn khán giả của anh chàng.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.