SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hóa ra 14 năm về trước, Hồ Ngọc Hà cũng đã từng xin xỏ để gặp thần tượng Mỹ Linh thế này

08:00, 07/12/2019
Sau đó vài năm, Mỹ Linh và Hồ Ngọc Hà đã đứng chung sân khấu với nhau trong một đêm nhạc.
Hồ Ngọc Hà gặp Mỹ Linh

Một đoạn clip được cắt từ cảnh quay trong bộ phim điện ảnh "39 độ yêu " vào năm 2005 gần đây đã được cư dân mạng lan truyền khắp nơi. Trong đó, Hồ Ngọc Hà vào vai Trang, một cô nữ sinh chất phác, có một niềm say mê thuần túy với ca hát và âm nhạc. Đặc biệt, cô còn rất thần tượng Mỹ Linh.

Để gặp được thần tượng, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại tìm đến các tụ điểm âm nhạc nơi Mỹ Linh biểu diễn. 

Cô lễ phép xin bảo vệ: "Cháu là fan ruột của chị Mỹ Linh. Chú có thể cho cháu lên gặp chị Mỹ Linh được không ạ?".

Không quá bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà bị bảo vệ từ chối, nhưng cô vẫn cố năn nỉ: "Cháu xin chú mà, cháu chỉ lên gặp chị Mỹ Linh một chút xíu thôi. Nha chú!".

Hơi "nhọ" cho Hà khi gặp phải bảo vệ "cứng", anh ta nhất quyết không cho cô vào, thậm chí còn đuổi thắng cổ: "Tôi nói không là không! Ra ngoài đi".

Buồn bã đi ra, cô than phiền với Bình Minh, người vào vai Steven – chàng Việt kiều Singapore hào hoa: "Tưởng vào đây được gặp chị ấy, ai ngờ không được, ước mơ tan tành mây khói".

Chứng kiến toàn bộ câu chuyện, Bình Minh ngay lập tức dùng quyền lực của mình nhờ người quản lý cho Hồ Ngọc Hà gặp Mỹ Linh.

Mừng rỡ nhưng cũng khá rụt rè, Hà bước vào phòng trang điểm nơi Mỹ Linh đang ngồi.

Lúc này, Mỹ Linh lúc này đã là một diva lớn, rất thần thái. Thấy Hồ Ngọc Hà bước vào, cô nói: "Ngồi đi em! Em tên gì? Em còn đi học hay đã ra trường rồi?".

Hồ Ngọc Hà rụt rè: "Dạ, em tên Trang. Em vẫn còn đi học. Ngoài ra, em còn học âm nhạc và luyện thanh thêm".

Mỹ Linh nghe vậy liền khuyên nhủ: "À thế à. Chắc mọi việc vẫn còn khó khăn với em nhiều lắm nhỉ? Chị biết mà. Không phải nói để em nản chí, nhưng chị nghĩ vào nghề này chúng ta phải hi sinh nhiều lắm và để đạt được một cái gì đấy thì em phải phấn đấu đến tận cùng. Chị chúc em thành công. Chị mong một ngày nào đó chị em mình được đứng chung sân khấu nhỉ".

"Em cảm ơn chị, em sẽ luôn ghi nhớ những gì chị nói" - được thần tượng cho lời khuyên, Hồ Ngọc Hà mừng rỡ nói. 

Ngay khi được đăng tải lại, đoạn phim đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú vì được xem lại hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Mỹ Linh cách đây 14 năm, thời điểm cả hai đều còn rất trẻ và có gout thời trang khác xa với bây giờ.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.