SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Hoa quả Ưu Đàm liên tục bị khách chê vì nhân viên hách dịch, sản phẩm không như quảng cáo

06:38, 13/03/2019
(SHTT) - Hoa Quả Ưu Đàm được quảng cáo là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối hoa quả ngoại nhập, có nguồn gốc đảm bảo rõ ràng, sử dụng những trái cây tươi ngon nhất theo từng mùa. Tuy nhiên thái độ phục vụ và chất lượng hoa quả tại đây luôn bị khách hàng phàn nàn.

Hoa quả Ưu Đàm đã không còn là cái tên xa lạ với các bà nội trợ bởi hoa quả ở đây luôn được quảng cáo với những lời "có cánh", hấp dẫn người tiêu dùng. Có địa chỉ tại số 103 nhà C4 ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Hoa quả Ưu Đàm có lượng khách đông đảo với doanh số khủng hàng tháng.

hoa qua uu dam 7

 Hoa quả Ưu Đàm liên tục khiến khách thất vọng

Mặc dù được khách hàng quan tâm và tin tưởng nhưng Hoa quả Ưu Đàm lại liên tục khiến khách thất vọng bởi thái độ phục vụ hách dịch của nhân viên, hoa quả không được như quảng cáo.

hoa qua uu dam 6

 

Mới đây, trên một diễn đàn có tên Hội suốt ngày hỏi "Ăn gì bây giờ nhỉ?", một tài khoản có tên là P.A.N đã đăng tải bài viết bức xúc sau khi mua hàng tại Hoa quả Ưu Đàm.

Cụ thể, khách hàng này chia sẻ: 

"Thực sự thấy rất thất vọng vì cách bán hàng của Hoa Quả Ưu Đàm. Bán hàng không chuyên nghiệp mà cố tình tỏ ra chuyên nghiệp hay còn gọi là cố tỏ ra nguy hiểm. Khách hàng đặt hàng lúc nào cũng có dòng dặn dò rất kĩ:

1. Kiểm tra hàng hoá

2. Shipper phải có biển tên Ưu đàm

3. Túi đựng phải có tên Ưu đàm... vv.. 

Tuy nhiên hôm nay mình đã được nhận 1 trải nghiệm rất tệ khi mua hàng ở đây, mặc dù đã được rất nhiều người phản ánh về chất lượng cũng như dịch vụ.

Khi mình nhận hàng kiểm tra thì không đúng như đã quảng cáo

Shipper không phải của Ưu đàm như đã được thông báo

Túi đựng không có tên Ưu đàm như đã thông báo

Khi mình gọi điện phản ánh vì hàng hoá không đúng như đã quảng cáo thì được nhận trả lời là chị lấy thì lấy không lấy thì trả lại, không 1 lời xin lỗi, chỉ nói là chắc các bạn bên em quên không báo chị có sự thay đổi.

Khi không thể chuyên nghiệp thì đừng cố tỏ ra nguy hiểm".

hoa qua uu dam

 

Bài viết của bạn P.A.N nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều khách hàng khác của Hoa quả Ưu Đàm cũng đã vào bình luận phê bình cửa hàng này.

Bạn T.T chia sẻ: "Một lần em cũng đặt mua mà như đi ăn xin ý. Cạch luôn không bao giờ mua nữa".

Bạn N.V.N.H cũng đánh giá chất lượng hoa quả không được như quảng cáo: "Hồi trước cũng tin tưởng thấy rầm rộ lắm nên hí hửng mua cherry vàng "ngon giòn ngọt xuất chúng" của shop đi tặng xong tan nát cõi lòng khi nhận một hộp được vài quả cứng, không nát thì nhạt toẹt còn lại thì như ảnh :))) xong shop kêu mang lại đổi cho nhưng huhu mang biếu xong chả lẽ "Ấy ơi đưa đây tớ mang giả" à :)) cái chính là chất lượng quá kém không như quảng cáo nhé".

hoa qua uu dam 1

 

Một khách hàng khác là N.T.H.T cũng tỏ thái độ bức xúc: "Mua Ưu Đàm thật sự là chán. Quảng cáo lựu Peru ngọt lắm ngon lắm. Em đã cẩn thận đến tận nơi mua nhưng đến họ cũng không muốn cho mình chọn, thái độ chán lắm cứ đứng nhìn như là xem mày định làm gì í. Mà chỗ khu tập thể tìm đã muốn lòi con ngươi đến nơi rồi mua hoa quả chẳng ưng mà còn mua đc cục bực mang về. Lựu chua và nhạt í còn không được như lựu bình thường mua Vinmart".

hoa qua uu dam 2

 

Chất lượng hoa quả của Ưu Đàm cũng khiến bạn H.S bất bình: "Nhà mình ngay gần Ưu Đàm, cũng không hiểu vì sao mà đi qua rất nhiều lần nhưng chưa 1 lần vào mua. Có hôm lướt facebook thấy newfeed hiện bài bán nho xanh của Ưu Đàm là mua 1 cân 170k, mua 2 cân là 300k (mình không nhớ chính xác). Mình thấy rẻ hơn Vin nên ham hố có qua tận nơi để mua. Về nhà bóc hộp ra thì 1 hộp ghép 2 chùm khác nhau, chùm ở trên (phần khách hàng có thể nhìn thấy) thì rõ to và tươi, chùm ở dưới vừa nhỏ, cuống hơi héo và quả bị chín quá rồi. Mình thấy ở Ưu Đàm cũng có những loại quả đắt, tươi, ngon nhưng sản phẩm đăng lên facebook với thực tế lại khác nhau quá, khiến khách hàng thất vọng".

hoa qua uu dam 3

 

Bạn N.C cũng chia sẻ: "Đợt mình mua cherry nè, mua cùng hàng xóm nên lấy 5kg, về chia thiếu 5 lạng, freeship xong ăn luôn 5 lạng của mình. Từ đó unlike page để đỡ thấy".

hoa qua uu dam 4

 

Bạn M.T.B.V thì cho biết: "Mình mua 1 giỏ táo đi thắp hương giỗ và 5 quả để riêng mang về nhà. Chỗ lễ thì không biết hỏng bao nhiêu, 5 quả mang về hỏng 2, ăn được 2 vì 1 quả xốp tơi. Chừa".

Trong khi đó, bạn N.L.H thì phản ánh: "Ưu Đàm, có lần mình mua nho sữa Hàn, 1 thùng 2 triệu đồng, cam kết nho cứng quả, 1 thùng 3 chùm. Ship tới nơi quả mềm, 5 chùm. M gọi phản ánh thì kêu chị không lấy e cho ship quay đầu, thái độ khó chịu. 2 triệu thùng nho chứ có phải 200 đồng đâu mà không khó tính".

Thái độ nhân viên tại đây cũng là điều khiến khách hàng bức xúc. Bạn P.H chia sẻ: "Mình mua ở đây, ban đầu báo địa chỉ nhưng sau đó đã báo lại là không cần ship nữa để mình tự qua cửa hàng lấy. Xong shipper của ƯĐ vẫn đến vì không nhớ mình đã gọi huỷ ship rồi. Nhưng quan trọng là đã không nhớ rồi còn gắt gỏng, ăn nói lấc cấc, trống không kiểu chửi nhau với khách. Mình bực quá mới gọi đến cửa hàng phản ánh lại thái độ của shipper thì chủ cửa hàng kêu đúng 5h30 chị đến cửa hàng để đối chất với shipper (nguyên văn) và cũng không hề muốn xin lỗi khách. Nghe xong muốn cạn lời và vĩnh viễn không bao giờ đặt thêm bất cứ cái gì của cái hàng này nữa. Chưa kể chị cùng cơ quan mình mua ly kép cả triệu đồng 10 bông ở Ưu Đàm thì hoa vừa héo nhanh lại xấu, không như ảnh chụp. Quảng cáo thì hay mà chất lượng quá tệ".

hoa qua uu dam 5

 

Một khách hàng là P.T lại cho rằng phí giao hàng của Hoa quả Ưu Đàm khá cao: "Đăng tus chạy quảng cáo thì rất dài dòng nghe chuyên nghiệp nhưng lúc inbox với khách hàng nói năng cụt lủn, như kiểu chị không mua thì vẫn có đầy người mua, nho thì toàn trộn chùm chung hộp. Mua hàng online mất phí ship thì mình không phàn nàn gì, nhưng để nói thực tế thì phí ship quá cao. Rất nhiều khách đặt mua, mỗi lần đi không biết chở cho bao nhiêu nhà, cùng 1 lượt đi ship tiện đường như thế mà phí đắt".

hoa qua uu dam 8

Cách nhân viên Hoa quả Ưu Đàm trả lời khiến khách hàng bức xúc 

Như vậy có thể thấy không chỉ có 1, 2 khách hàng phàn nàn về dịch vụ và chất lượng hoa quả của Ưu Đàm. Điều này cho thấy cửa hàng này cần điều chỉnh lại thái độ nhân viên cũng như chất lượng sản phẩm để níu giữ chân khách hàng.

Minh Hà

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng 3/4, Bộ Công Thương phối hợp cùng Công ty Vinexad đã tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - Vietnam Expo 2024 tại Hà Nội. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Từ nay đến cuối năm, 42 máy bay của các hãng hàng không Việt Nam sẽ phải dừng hoạt động để khắc phục lỗi động cơ của nhà sản xuất. Việc triệu hồi động cơ sẽ làm số máy bay trên phải dừng khai thác trong năm 2024 và năm 2025, Hàng không Việt Nam thiếu hụt đội máy bay trầm trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh có lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực…, được nhiều nhà đầu tư quốc tế đánh giá là điểm đến đầu tư hấp dẫn, an toàn, minh bạch. Giai đoạn 2010-2020 tổng vốn thu hút FDI trên địa bàn tỉnh cao gấp 19 lần giai đoạn 2000-2010, gấp 23 lần giai đoạn 1990-2000.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Counterpoint Research dự đoán doanh số bán điện thoại thông minh trên toàn cầu sẽ tăng 3% vào năm 2024, khi lạm phát giảm nhẹ giúp phục hồi nhu cầu tại các thị trường mới nổi và sự tích hợp AI thu hút người mua đến với các thiết bị cao cấp.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - GDP quý 1/2024 của Việt Nam ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 trong suốt 4 năm gần đây 2020-2023.
Liên kết hữu ích