SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hòa nhạt Sporting, Arsenal vẫn chính thức có vé vào vòng knock-out

06:13, 09/11/2018
Dù bị cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà nhưng Arsenal vẫn chính thức sở hữu tấm vé vào chơi ở vòng knock-out sớm 2 vòng đấu.

Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal như thường lệ sắm vai chủ động. Pháo thủ nhanh chóng tràn sang phần sân của đối phương với ý đồ sớm giải quyết trận đấu. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên lại không xuất phát từ yếu tố chuyên môn.

Phút 29, Danny Welbeck bên phía đội chủ nhà phải rời sân bằng cáng. Tiền đạo người Anh đã dính chấn thương nặng sau một pha tranh chấp bóng bổng, khiến anh thậm chí phải thở oxy. Điều này đã tác động không nhỏ tới tâm lý của các cầu thủ Arsenal, khiến cho phần còn lại của hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt.

Hòa nhạt Sporting, Arsenal vẫn chính thức có vé vào vòng knock-out

Welbeck dính chấn thương khá nặng và phải rời sân bằng cáng

Bước sang hiệp 2, Arsenal mới xốc lại tinh thần và bắt đầu tăng tốc, cơ hội vì thế cũng đã đến nhiều hơn. Phút 47, Henrikh Mkhitaryan có đường căng ngang thuận lợi nhưng Aubameyang lại đệm bóng ra ngoài một cách đáng tiếc.

Hơn 10 phút sau, tiền đạo người Gabon tiếp tục có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng anh thêm một lần đưa bóng đi thiếu chính xác. Phút 80, Henrikh Mkhitaryan có pha đệm bóng quá nhẹ và không thể làm khó thủ thành Renan Ribeiro.

Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của hậu vệ Sporting

Ngay cả khi được chơi hơn người trong khoảng 5 phút cuối khi Jeremy Mathieu bên phía Sporting nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo từ phía sau với Aubameyang thì Arsenal cũng không thể tận dụng lợi thế này để ghi bàn thắng. Chung cuộc 2 đội hòa 0-0, và Arsenal chính thức giành vé vào chơi ở vòng knock-out khi đang hơn đội xếp thứ 3 tới 7 điểm.

Đội hình thi đấu Arsenal vs Sporting

Arsenal: Petr Cech, Rob Holding, Sokratis, Jenkinson Kolasinac 60'), Lichtsteiner Maitland-Niles 73'), Smith-Rowe, Guendouzi, Ramsey, Welbeck (Aubameyang 29'), Iwobi, Mkhitaryan.

Sporting: Renan Ribeiro, Mathieu, Coates, Gudelj, Acuña, Gaspar, Luís Petrovic 85'), Fernandes, Nani, Diaby Cabral 83'), Montero (Bas Dost 69').

Thẻ đỏ: Jeremy Mathieu 87'

Kết quả các trận đấu còn lại

Hòa nhạt Sporting, Arsenal vẫn chính thức có vé vào vòng knock-out

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.