SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hòa nhạt nhẽo, MU phải đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves

03:00, 05/01/2020
Kết quả hòa không bàn thắng khiến MU và Wolves đành phải hẹn phân định thắng thua ở trận đá lại trên SVĐ Old Trafford.

So với trận thua 0-2 trước Arsenal cách đây ít ngày, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thay đến 7 vị trí trong đội hình xuất phát, đáng chú ý là việc David De Gea, Anthony Martial và Luke Shaw không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, Marcus Rashford, Wan-Bisska cùng Fred chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Thế trận diễn ra tương đối cân bằng, Wolves là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 13, trong một tình huống phạt góc, thủ môn Sergio Romero đã phản xạ quá hay để từ chối pha kết thúc căng cận thành của Matt Doherty.

Trong khi đó, tất cả những gì Quỷ đỏ làm được trong hiệp 1 chỉ là những tình huống đi bóng cá nhân và những pha dứt điểm từ xa không mấy nguy hiểm. Bước sang hiệp 2, chất lượng chuyên môn phần nào được cải thiện so với 45 phút thi đấu đầu tiên nhưng bàn thắng vẫn chẳng chịu xuất hiện.

Những tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 2 là 2 pha dứt điểm trúng xà ngang của Marcus Rashford bên phía MU và Raul Jimenez bên phía Wolves. Ngoài ra, Matt Doherty đã 1 lần đưa bóng vào lưới đội khách nhưng bàn thắng lại không được công nhận do bóng chạm tay Doherty trước khi vào lưới.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0 và 2 đội sẽ tái đấu trên sân Old Trafford ngày 14/1 hoặc 15/1 tới.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Wolves: Ruddy, Doherty, Dendoncker, Coady, Kilman, Vinagre (Jonny 75'), Saiss (Moutinho 71'), Neves, Traore, Ashley-Seal (Jimenez 46'), Neto.

MU: Romero, Young, Lindelof, Maguire, Williams, Pereira, Matic, Chong (Dalot 82'), Mata (Fred 70'), James (Rashford 70'), Greenwood.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.