SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền bán dâm nghìn đô là ai?

06:30, 19/08/2017
(SHTT) - Cái tên Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền đang nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi lực lượng công an phá đường dây bán dâm nghìn đô. Trước đó Hoa khôi này từng được biết đến với hình ảnh trong sáng và nói không với scandal.

Như đã đưa tin, Công an TP.HCM đã triệt phá thành công đường dây mại dâm nghìn đô trên địa bàn. Cùng với đó, lực lượng công an đã bắt giữ nhiều cái tên "có giá" trong làng giải trí Việt, họ đều là người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sĩ nghiệp dư.

3 tú bà của đường dây mại dâm trên chính là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi "Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017"), Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, quê Long An, chị ruột của Ngọc, cả hai đều tạm trú P.8, Q.3) và Phạm Thị Thanh Hiền (26 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017).

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền bán dâm nghìn đô là ai?

Người gây chú ý nhất chính là Phạm Thị Thanh Hiền. Cô gái sinh năm 1991 này vừa đăng quang Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 vào tháng 2 vừa qua tại Hà Nội với chủ đề Tinh hoa hội tụ. Điều đặc biệt là trước đó Hiền đều xây dựng hình ảnh trong sáng, nói không với scandal sau khi rời cuộc thi.

hoa khoi thoi trang viet nam 2017 pham thi thanh hien ban dam nghin do la ai

 Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền bán dâm nghìn đô là ai?

Theo BTC cuộc thi, Hoa khôi thời trang Việt Nam được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt hiện đại, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Vào thời điểm đăng quang, Hiền cũng nhận được nhiều sự ủng hộ khi sử hữu gương mặt khả ái, thân hình chuẩn (chiều cao 1m67) cùng nụ cười rạng rỡ. Trước đó, cô cũng được biến đến là vũ công chuyên nghiệp.

Được biết, thực chất cuộc thi mà Hiền tham gia chỉ là một giải ao làng do một công ty đào tạo người mẫu tổ chức. Thậm chí, cuộc thi Hoa khôi thời trang này mới chỉ tổ chức 2 năm và còn chưa được cấp phép. Tuy nhiên, thông qua danh hiệu Hoa khôi, Phạm Thị Thanh Hiền đã có một số hoạt động trong làng giải trí như chụp ảnh quảng cáo, đi sự kiện, tổ chức từ thiện, thậm chí còn dự định tham gia đóng phim một cách nghiêm túc. Hoa khôi cho biết, cô muốn có thêm thời gian để trau dồi diễn xuất để không trở thành "bình hoa di động" trên màn ảnh.

hoa khoi thoi trang viet nam 2017 pham thi thanh hien ban dam nghin do la ai a

 Cận cảnh Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền bán dâm nghìn đô

Vào tháng 3/2017, cô gái này đã được mời làm giam khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017. Tại cuộc thi, chia sẻ với truyền thông nàng Hoa khôi cho biết cô luôn giữ hình ảnh trong sáng. Với vai trò đại sứ hình ảnh, người đẹp mong muốn chuyển tải thông điệp về vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ. Vẻ đẹp được nâng tầm khi chăm sóc trọn vẹn cả bên trong lẫn bên ngoài.

Tháng 4/2017, Thanh Hiền tiếp tục làm giám khảo trong một cuộc thi khiêu vũ. Trong dịp này, người đẹp đã có chuyến công tác tới Thái Lan để đào tạo cho các thí sinh. Thanh Hiền được một công ty truyền thông tại Thái Lan mời tham gia talkshow để giới thiệu và quảng bá hình ảnh áo dài dân tộc. Tuy nhiên, mọi hình tượng cô gái này xây đều bị sụp đổ khi cô bị bắt và bị điều tra vì tội bán dâm, tổ chức bán dâm.

Theo điều tra từ phía cơ quan công an thì Phạm Thị Thanh Hiền chuyên phục vụ các đại gia. Trong tay Hiền luôn sẵn có khoảng 15 người đẹp và giá 'đi khách' từ 1.000 - 2.500 USD.

hoa khoi thoi trang viet nam 2017 pham thi thanh hien ban dam nghin do la ai b

 

Cũng theo PC45, khoảng tháng 6 vừa qua, Hiền môi giới cho cô B. là một diễn viên điện ảnh có tiếng bán dâm cho khách với giá 2.500 USD/lần ở một khách sạn tại Q.1. Sau đó Hiền xuất ngoại hơn một tháng ở Singapore. Vừa rồi khi về lại TP.HCM, Hiền đã bị bắt.

Đường dây bán dâm nghìn đô của các Á khôi, Hoa khôi

Về phía Ngọc, Á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017" thì trước đó, cô gái này làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp. Theo thông tin được đăng tải trên báo Giao thông, Nhóm Ngọc nhận được nhiều hợp đồng tổ chức sự kiện cho nhiều công ty lớn. Nhờ ăn nên làm ra, Ngọc mở rộng quy mô, tuyển thêm nhiều người mẫu trẻ đẹp về “đầu quân”. Nhờ làm tổ chức sự kiện nên Ngọc có trong tay hàng chục người mẫu trẻ đẹp. Với tài khéo ăn nói nên Ngọc đã mai mối các người mẫu này với các “đại gia” lắm tiền nhiều của làm bồ nhí. Qua những “mối tình”, Ngọc được các “đại gia” bồi dưỡng công mai mối rất nặng phong bì.

Thấy món hàng béo bở này, Ngọc càng nhiệt tình và chỉ một thời gian ngắn, Ngọc trở thành “tú bà” tổ chức đường dây mại dâm có quy mô lớn. Trợ thủ đắc lực cho Ngọc chính là người chị ruột Nguyễn Thị Tiền.

Về phía Tiền do có lợi thế làm MC ở các phòng trà nên cô có nhiều mối quan hệ. Khi các đại gia nhờ kiếm người đẹp để "vui vẻ", Tiền nhắn cho em gái gửi các tấm hình người mẫu, diễn viên để cho khách lựa chọn.

hoa khoi thoi trang viet nam 2017 pham thi thanh hien ban dam nghin do la ai c

 Đường dây bán dâm nghìn đô của các Á khôi, Hoa khôi

Khi khách ưng, "tú bà" Tiền đưa số điện thoại cho họ liên lạc với nhau để lấy tiền công. Nhờ “song kiếm hợp bích”, hai chị em Tiền – Ngọc có trong tay hơn 30 người đẹp sẵn sàng hết lòng với các “đại gia” với giá bán nhanh từ 500 - 1.000 USD/lần.

Được biết, cả 3 đối tượng Hiền, Ngọc, Tiền còn điều gái đi tỉnh bán dâm theo hình thức sex tour tận Nha Trang, Phú Quốc… Nếu các “đại gia”có nhu cầu, người đẹp sẵn sàng đi sex tour ở nước ngoài trong khu vực Đông Nam Á với giá 1.000 USD/ngày/người. PC45 xác định, ngoài việc môi giới, Hiền và Ngọc còn trực tiếp bán dâm cho các “đại gia” khi có nhu cầu.

Sau khi bị bắt, bước đầu, cả 3 đối tượng trên khai nhận: Khi nhận điện thoại của khách có nhu cầu, sẽ điều đào đến khách sạn bán dâm với giá từ 500 - 2.500 USD/lần. Sau mỗi lần môi giới, hai chị em Tiền hưởng lợi 20% trên tổng số tiền.

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Tối 15/8, sau khi nhận được yêu cầu của khách và thấy được giá, Tiền gọi Ngọc. Do có 2 khách nên Ngọc rủ thêm người mẫu có tiếng N.T.H. đến phục vụ các "quý ông" với giá 15 triệu mỗi người.

Khi cuộc mua bán dâm đang diễn ra, cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Cùng thời điểm đó, tại khách sạn ở quận 1, cảnh sát cũng bắt quả tang L.P.K và L.T.L đang "tâm sự" cùng đại gia với giá 30 triệu đồng/người/đêm.

Các trinh sát Đội 6 (PC45) cho biết để xóa được đường dây này, họ phải mất nhiều tháng đeo bám theo các “chân dài” đi tour xuyên Việt. Mỗi lần đi mất 4-5 ngày. Khi thì họ ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Singapore, Malaysia, Thái Lan... với giá 3.000 - 4.000 USD/ngày/người.

Hương Mi (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích