SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái: Vở kịch 'cáo giả nai' của Trà 'tiểu tam' lẽ ra đã sớm hạ màn nếu chị em Khuê... biết dùng iPhone!

11:00, 13/09/2019
Bị Trà ném iPhone có chứa clip vạch mặt, chị em Khuê đành bất lực tiếp tục mang tiếng oan. Tuy nhiên, cả hai hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế nếu như biết đến ứng dụng đơn giản của iPhone.

Trong tập 12 Hoa hồng trên ngực trái , chị em Khuê đã bất thành trong việc vạch mặt Trà 'tiểu tam'. Vốn định quay lén màn vênh váo, thách thức của Trà để cho Thái 'trắng mắt' nhận ra rằng ả nhân tình của gã không nai tơ như gã vẫn tưởng, thế nhưng chị em Khuê lại sơ hở tạo cơ hội cho Trà lần thứ hai cướp điện thoại để thủ tiêu bằng chứng.

Nhìn chiếc điện thoại bay ra ngoài cửa sổ, Hưởng tức giận lao vào đánh Trà đúng lúc Thái xuất hiện. Chị em Khuê lại chẳng thể thanh minh điều gì bởi Thái đã vội vàng bế thốc Trà đi cấp cứu.

Tình tiết khiến khán giả càng thêm bức xúc, không chỉ bị Trà giật mất điện thoại mà chị em Khuê - Hưởng dù dùng iPhone nhưng lại không biết đến tính năng iCloud để truy cập lấy lại dữ liệu.

Với dân chuyên kinh doanh điện thoại giả như Hưởng, chẳng lẽ anh chàng không biết đến tính năng iCloud mặc định trên mọi chiếc iPhone. Có lẽ nào anh chàng dùng điện thoại 'vỏ iPhone, ruột Android'?

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng tình tiết này quá vô lý:

- Đạo diễn ơi bảo Khuê đăng nhập iCloud là lấy lại được clip nhé!

- Khuê ít dùng điện thoại, chắc bộ nhớ vẫn còn nhiều. Đăng nhập vào iCloud là lấy lại được clip mà.

- Để bị cướp điện thoại lần hai đã ngu rồi, không biết vào iCloud lấy lại thì còn ngu hơn nữa.

- Truy cập vào iCloud thì đời em Trà tan nát ngay trong tập 12 nhé.

- Rõ ràng dùng iPhone mà lại không biết đến iCloud là như nào.

 Đón xem Hoa hồng trên ngực trái lên sóng lúc 21h40 thứ 4,5 trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.