SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái: Vác bụng bầu đi ăn vạ xưa rồi, Trà tung chiêu khiến hội 'tiểu tam' phục sát đất

06:37, 06/09/2019
(SHTT) - Đa số các cô nàng 'tiểu tam' trên màn ảnh từ trước đến nay đều bị 'thất sủng' sau khi có thai bởi lẽ những gã 'Sở Khanh' kia chỉ muốn 'vui vẻ' chứ không mấy người dám chịu trách nhiệm hay chấp nhận ràng buộc.

Trong tập 10 Hoa hồng trên ngực trái vừa lên sóng, sau khi bị mẹ Thái dằn mặt, đuổi việc vì bắt gặp đang ôm ấp con trai bà ngay trước cổng công ty, Trà lập tức đẩy nhanh kế hoạch thâu tón cuộc đòi Thái. Thế nhưng Trà 'tiểu tam' của Hoa hồng trên ngực trái thì lại cao tay đến mức khiến cho Thái phải cầu xin để được nhận trách nhiệm với cái thai của Trà mà không biết rằng tác giả thực sự lại chính là Giang.

Ả ta cố tình để lộ ra những dấu hiệu của người đang trong thời kỳ thai nghén. Cô thường xuyên kêu mệt khi ở cạnh thái, cảm thấy khó chịu với đồ ăn dầu mỡ rồi xin Thái nghỉ một ngày để nghỉ ngơi.

Thế nhưng thực tế thì cô nàng không hề mệt tới mức phải xin nghỉ, ả ta nằm nhà buôn điện thoại với Giang và 'dự' rằng Thái sẽ sớm ngoan hiền như cún chạy tới tìm mình mà thôi.

Quả nhiên khi ả vừa dứt lời, Thái đã đứng gọi cửa đòi gặp. Cho Thái vào nhà rồi Trà lấy cớ vào phòng thay đồ, trước đó cô đã cố tình kẹp tờ giấy khám thai hờ hững trong cuốn tạp chí để trên bàn chỗ Thái ngồi.

Khi Thái xem cuốn tạp chí và thấy tờ phiếu khám thai, biết Thái đã 'sập bẫy', Trà vẫn vờ như không biết gì. Khi Thái hỏi "Em có điều gì muốn nói với anh không?", Trà trả lời rằngkhông. Đến khi Thái giơ kết quả khám thai ra trước mặt, Trà tỏ vẻ bất ngờ, hốt hoảng.

Trà đang cố tình tỏ vẻ mình là người thanh tao, không muốn phá hoại gia đình Thái, dù có lỡ mang thai cũng tự mình chịu trách nhiệm, không muốn Thái phải bận tâm. Khi Thái đòi chịu trách nhiệm, Trà còn cương quyết khẳng định chuyện cái thai không liên quan gì tới Thái, rằng đứa bé trong bụng mình là con của thiên hạ.

Nghe Trà nói, Thái nổi cơn ghen vì nghĩ rằng Trà có người đàn ông khác (dù đúng thế thật!). Trà lại tiếp tục ra vẻ bị tổn thương vì những lời của Thái, ả đuối Thái ra khỏi nhà. Trong khi Thái ở ngoài đập cửa xin lỗi thì Trà nở nụ cười nham hiểm, hả hê vì con mồi đã hoàn toàn sập bẫy, khó lòng thoát được Trà.

 Trong khi các nàng 'tiểu tam' khác phải chạy theo nhân tình đòi nhận trách nhiệm thì Trà nhẹ nhàng diễn vai thanh tao, giả vờ không cần khiến Thái phải cầu xin. Trà quả thực là 'tiểu tam' cao tay nhất nhì màn ảnh Việt.

Đón xem Hoa hồng trên ngực trái lên sóng lúc 21h40 thứ 4,5 trên VTV3.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.