SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái: Tiểu tam tiếp tục dùng chiêu 'mèo vờn chuột', Thái sắp bỏ vợ để 'nuôi con tu hú'?

09:41, 11/09/2019
Hoa hồng trên ngực trái vừa tiếp tục tung thêm một trích đoạn mới đầy hấp dẫn cho tập 11 lên sóng vào tối nay.

Trong trích đoạn này, Trà 'tiểu tam ' tiếp tục ra dùng chiêu 'mèo vờn chuột', trước mặt Thái thì ra vẻ cao cả, hy sinh nhưng sau lưng lại chuẩn bị 3 vạn 9 ngàn mưu hèn kế bẩn để đạt được mục đích.

Khi Thái mở lời: 'Anh đã nói rồi, anh tin em, anh sẽ có trách nhiệm với hai mẹ con', Trà đáp: 'Anh đừng làm thế nữa anh Thái. Điều em muốn anh không cho được đâu. Tốt nhất, mình dứt khoát sớm thì tốt hơn. Em không thể nào cướp chồng, cướp cha của người khác, em không làm được đâu'.

Thế nhưng, sự thất là Trà và Dung đã cùng thầy bói Thông 'đẩy nhanh tiến độ' để Thái sớm rước Trà về làm vợ. Khi Thái đến gặp thầy bói Thông và nghe thầy phán rằng đứa trẻ Trà đang mang chắc chắn là con trai, Thái vui mừng ra mặt. Tuy nhiên, thầy Thông không quên tuyên bố: 'Đứa trẻ này phải được nhận tổ quy tông, phải được tổ tiên nhà cậu chấp nhận một cách danh chính ngôn thuận thì mới được.'

Trước đó, Thái đã cảm thấy chán vợ khi thầy bói nói rằng Khuê đang ngáng đường công danh sự nghiệp của mình, dù chính thầy khuyên Thái nên lấy Khuê làm vợ vì cô có tướng 'vượng phu ích tử'.

Nhất cử nhất động, việc to việc nhỏ trong cuộc đời Thái đều nghe theo sự sắp xếp của thầy bói Thông. Liệu lần này, Thái có tiếp tục nghe lời thầy bói, đường hoàng chính thức rước Trà về làm về và sống khiếp 'nuôi con tu hú' vì tác giả báo thai trong bụng Trà lại chính là Giang - con trai thầy bói Thông?

Đón xem Hoa hồng trên ngực trái lên sóng lúc 21h40 thứ 4,5 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.