SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 45: Khuê đòi tự tử để hiến tim cho Bống, Thái chết như một vị anh hùng

03:30, 09/01/2020
Thái đã làm nhiều việc xấu, thế nhưng sau tất cả, anh ta vẫn là một người cha tốt, một người cha không tiếc mạng sống để cứu con gái mình.

Tối qua (8/1), tập 45, cũng là tập cận kề tập cuối của Hoa hồng trên ngực trái đã lên sóng mới nhiều tình tiết gây sốc cho khán giả. Cụ thể, ca phẫu thuật tim đơn giản của bé Bống chẳng may gặp phải một tai biến y khoa hi hữu yêu cầu cần gấp một trái tim thay thế. 

Sự cố đột ngột tới khiến cả nhà Khuê (Hồng Diễm) choáng váng. Mặc dù mọi người đã cố gắng hết sức, huy động mọi mối quan hệ nhưng trong vài tiếng đồng hồ, để tìm được người hiến tim thích hợp cho Bống chẳng khác nào việc mò kim đáy biển. 

Quá tuyệt vọng và hoảng loạn, Khuê thậm chí đã lao đầu vào tường muốn tự tử để có tim cứu con gái. May mắn là có bà Hồng và San giữ chặt Khuê lại thì cô mới không làm điều dại dột. 

Nấp sau hành lang và vô tình chứng kiến cảnh này, Thái (Ngọc Quỳnh) dường như đã có đáp án của bản thân. Anh nhanh chóng gọi cho Bảo (Hồng Đăng) và Khang đến để hỗ trợ mình cứu Bống. 

 

Ngay sau đó, bác sĩ đã chạy tới thông báo cho Khuê và bà Hồng rằng đã tìm được người hiến tim phù hợp cho bé Bống. Ca mổ diễn ra thành công tốt đẹp khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm. Khuê còn cảm động nói nhất định phải đi cảm ơn nhà người đã hiến tim cho con gái. 

Tới đây, Khuê mới có thời gian phát hiện ra sự mất tích của Thái. Cả nhà đều vô cùng kì lạ khi Thái không đứng chờ phẫu thuật vì anh vô cùng yêu thương và lo lắng cho con. Đúng lúc này, Bảo lên tiếng muốn đưa cả nhà tới một nơi trong ánh mắt tò mò của Khuê và bà Hồng. 

Và điểm đến không gì khác chính là nhà xác, nơi lạnh lẽo mà Thái đang nằm sau khi hiến tim cho bé Bống. Dù đột ngột nhưng anh cũng ra đi trong an tường vì đã dùng chút khả năng cuối cùng để cứu sống được con gái mình. 

Nghiệt ngã thay khi chưa kịp vui mừng vì cháu được cứu đã thấy con trai không còn hơi thở. Bà Hồng sốc tới mức ngất đi, còn Khuê thì chỉ biết rơi nước mắt nhìn người chồng cũ 10 năm đầu gối tay ấp, người đã từng khiến cô rất yêu, mà cũng rất hận.

Những lời nhắn gửi của Thái dành cho Khuê trong chiếc điện thoại đã được Bảo đưa tận tay lại cho cô. Tuy nhiên, khi Khuê hỏi về việc Thái đã chết như thế nào, Bảo nhất định không tiết lộ vì đây là di nguyện của Thái, anh phải thực hiện lời hứa giữa những người đàn ông.

Trong cuộc trò chuyện cuối cùng của Thái với Bảo và Khang, Thái đã nằng nặc đòi hiến tim cho Bống mặc em trai ngăn cản. Anh nói rằng đằng nào mình cũng chết, nhưng nếu anh hiến tim, thì linh hồn của anh sẽ vẫn tồn tại trong lồng ngực của con gái. Đồng thời, Thái cũng nhờ Bảo sau này chăm sóc cho Khuê và các con. 

Đón xem tập 46, cũng là tập cuối của Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 vào tối nay (9/1).

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.