SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 44: Thái từ chối cơ hội ngủ cùng Khuê, khán giả bỗng thấy sai sai!

04:00, 03/01/2020
Thái dường như đã trở thành con người hoàn toàn khác trong tập 44 Hoa Hồng Trên Ngực Trái khiến khán giả bỗng... không quen.

Tập 44 Hoa Hồng Trên Ngực Trái  mở đầu với những khoảnh khắc tràn ngập của gia đình Khuê - Thái. Không chỉ đồng ý cùng mặc áo gia đình đi chơi, chụp hình vui vẻ, Khuê còn chủ động bí mật tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho Thái khiến anh vô cùng cảm động. Với Thái, đây có thể là cái sinh nhật cuối cùng.

Nhân dịp này, Thái cũng có dịp đi dạo cùng vợ cũ. Trong cuộc trò chuyện, biết trái tim Khuê đã thực sự dành cho Bảo và cô chỉ ở bên mình vì trong những ngày tháng còn lại ngắn ngủi, Thái tỏ ý nói rằng anh đã làm khổ Khuê 10 năm, bây giờ không có quyền níu khéo Khuê trong bất hạnh của riêng mình. Thái thực sự đã không còn níu kéo Khuê, anh chủ động giữ khoảng cách với vợ cũ, thậm chí khi mẹ và bé Bống tạo điều kiện để mình được ngủ cùng Khuê, Thái cũng chủ động từ chối khiến bà Hồng có chút thất vọng.

Biết thời gian không còn nhiều, Thái cố gắng sắp xếp mọi thứ khi vẫn còn đủ sức. Thái nói chuyện với mẹ về việc Khang đã cứu vớt cuộc đời mình như thế nào và muốn bà cho phép Thái được chính thức nhận Khang là em trai. Thái nói rằng trước đây luôn coi Khang như kẻ thù, hận bố của mình nhưng giờ Thái hiểu ra mình đã quá sai, sai với những người yêu thương mình và hiểu rõ cảm giác ân hận thống khổ đến như thế nào, Thái không muốn mẹ mình sau này phải trải qua cảm giác đó. Dù rất đau lòng khi nghe con trai nói vậy nhưng rốt cuộc bà Hồng cũng gật đầu đồng ý buông bỏ quá khứ.

Về chuyện của mình và Khuê, Thái đã hoàn toàn từ bỏ nhưng bà Hồng và Bống thì vẫn không ngừng hy vọng. Thái cũng đã trò chuyện củng cố tinh thần cho Bống trước khi làm phẫu thuật quan trọng. Thái khuyên con gái nếu thấy chú Bảo tốt thì hãy trân trọng và đừng căn cản hạnh phúc của mẹ. 

Hết làm tư tưởng cho mẹ, Thái lại củng cố tinh thần cho Bống (Hồng Nhung) trước khi cô bé làm phẫu thuật. Đặc biệt, Thái cũng khuyên Bống nếu thấy Bảo tốt thật thì hãy trân trọng Bảo và đừng bắt mẹ làm theo ý mình. Thái dạy con rằng sau này lớn lên Bống sẽ hiểu có những thứ là mong muốn của người này nhưng sẽ là đau khổ của người khác.

Có thể thấy, suy nghĩ và các hành xử của Thái đã có sự chuyển biến lớn trong tập 44 Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 44. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đây là cú 'bẻ lái' hơi gấp của biên kịch, nhiều người cho rằng một người như Thái cần nhiều thời gian hơn để chuyển biến tâm lý. Tuy nhiên dù sao sự thay đổi của Thái cũng là điều kiện quan trọng để phim có thể đi đến hồi kết viên mãn như mong đợi của khán giả.

Sau khi nhận ra lỗi lầm, đối mặt với cái chết,Thái đã thay đổi nhiều, quyết định buông bỏ mọi hận thù để nhận Khang là em trai, buông tay Khuê để cô có thể đến với Bảo. Về phần Bảo, anh tiếp cùng San 'gài bẫy' để thử lòng Khuê và biết được cô quan tâm đến mình như thế nào. Tất cả những chi tiết này khiến khán giả có thể hoàn toàn mong đợi vào một cái kết làm hài lòng người xem.

Hai tập cuối của Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm tuần tới trên kênh VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.