SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 35: Khang tức giận vì bị coi như trai bao, San vừa 'lên giường' với mình hôm trước hôm sau đã đưa trai lạ về nhà

04:00, 05/12/2019
Mối quan hệ của cặp đôi Khang phi công trẻ và \'chị đẹp\' San đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi Hoa hồng trên ngực trái tập 35.

Mở đầu Hoa hồng trên ngực trái tập 35, San đã biết chuyện Khang dùng quyền lực của bố để uy hiếp sếp cũ, những tưởng San sẽ mắng cậu phi công trẻ này một trận ra trò, thế nhưng nào ngờ cả hai lại hẹn sau ra công viên uống bia tâm sự. Khang dịp này đã rơi nước mắt kể cho San nghe về bố của mình, về chuyện Thái từng căm ghét mình như thế nào. Khang nói mình nhiều tiền nhưng không biết tiền nhiều để làm gì. Khang chỉ mong ước một gia đình có đầy đủ cha mẹ, anh chị em Thái chỉ luôn coi Khang là đứa con hoang.

Khi biết chuyện Khang đưa Thái về công ty làm việc, San có vẻ khó chịu vì muốn Thái phải trả giá nhiều hơn. Khang tranh thủ dịp này cầu hôn San nhưng thất bại. San lảng tránh nụ hôn của Khang vì cho rằng lần này mình không say rượu, không thể sai lầm như lần trước.

Không bỏ cuộc, Khang theo đi theo San và biết nơi ở của 'chị đẹp'. Sau khi được San cho vào nhà với lý do chỉ xem rồi về, Khang tiếp tục bày tỏ tình cảm với San. Và lần này, không để cho San có cơ hội né tránh, Khang đã cưỡng hôn 'chị đẹp' và cả đôi trẻ đã lần thứ hai 'lên giường' cùng nhau. 

Vì chưa sẵn sàng cho mối quan hệ này, cũng không hiểu nổi bản thân vì sao lại để chuyện 'vượt rào' cùng Khang lặp lại lần nữa, San đã ra khỏi nhà từ sớm và để lại giấy nhắn Khang về cứ đóng cửa. Khang biết 'chị đẹp' lại tiếp tục chạy trốn mình, dù cố gắng gọi điện nhưng San đều không bắt máy.

Không thể chờ đợi thêm, Khang tìm đến nhà San đúng lúc Bảo vừa hay từ nhà em gái ra về. Gặp người đàn ông mà Khang cho là tình địch của mình lại từ nhà 'chị đẹp' đi ra, Khang đã nổi cơn ghen tuông giận dữ. Khang trách San là người phụ nữ lăng nhăng, hôm qua vừa ngủ với mình, nay lại đưa người đàn ông vào nhà, như thế chẳng khác nào San coi mình như 'trai bao'. Vì muốn Khang chấm dứt tình cảm, nhân chuyện hiểu lầm về mối quan hệ của cô với Bảo, San tuyên bố chỉ coi Khang như người dưng. Khang cay đắng cho rằng hóa ra San chỉ coi đàn ông như trò chơi và tuyên bố sẽ không muốn nhìn thấy San nữa. 

Khi Khang tức giận đi khỏi, San đã rơi nước mắt. Khán giả đều hiểu San đã có tình cảm với Khang nhưng cô trốn tránh bởi sợ người đời sẽ dị nghị về mình. 

Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.