SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 35: Khang sốc khi thấy trai đẹp đến nhà San, Bảo đòi Khuê bỏ chặn số điện thoại sau khi tỏ tình thành công?

13:10, 04/12/2019
Công cuộc tỏ tình gian nan của Bảo sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm trong Hoa hồng trên ngực trái tập 35.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 35 tiếp túc tung thêm một đoạn preview nữa khiến khán giả phấn khích. Nếu như trong đoạn preview trước, Khuê thẳng thắn từ chối tình cảm của khi ảnh tỏ tình lần thứ 3 thì trong trích đoạn vừa được tung ra, Khuê dường như đã cho Bảo một cơ hội.

Theo đó, Khuê và Bảo sau khi trò chuyện, cô quay mặt bước đi với khuôn mặt khá vui vẻ, thậm chí mỉm cười nhẹ. Nhiều khán giả dự đoán đây là tình huống diễn ra sau khi Khuê từ chối tình cảm của Bảo ở đoạn preview trước đó. Nhìn biểu cảm vui vẻ của Khuê sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, cư dân mạng cho rằng có vẻ như Khuê đã mở lòng với Bảo.

Khuê mỉm cười nhẹ sau khi Bảo đến bày tỏ tình cảm lần 3.

Sau khi Khuê bước đi, Bảo nói với theo: 'Bỏ chặn số điện thoại anh đi nhé. Để anh đỡ phải mượn điện thoại người khác gọi cho em và đỡ mất công phải đến tận nhà em'. Đáng nói, Khuê hoàn toàn không biểu lộ vẻ mặt khó chịu trước lời đề nghị 'rất thuyết phục' này của Bảo. 

Trong một diễn biến khác, Bảo đã đến nhà San và lần nữa nhắc nhở em gái không được can thiệp vào chuyện tình cảm của mình. Anh còn hùng hồn tuyên bố: 'Thứ nhất, Khuê không muốn gặp anh, chả sao cả, anh muốn gặp là được. Thứ 2, Khuê không thích anh, không có nghĩa là mãi mãi cô ấy sẽ không thích.'

 

Sau khi nói chuyện với em gái, Bảo ra về. Vừa ra khỏi nhà San, Bảo gặp Khang đứng ngay ngoài cửa với khuôn mặt khá sốc. Không sốc sao được khi Khang tận mắt thầy người đàn ông 'đáng nghi' bước ra từ nhà San lại còn được 'chị đẹp' dặn dò đầy tình cảm: 'Anh về cẩn thận nhé'.

Vì không biết Bảo là anh trai của San, Khang đã nhiều lần ghen 'sôi máu' khi thấy San có cử chỉ tình cảm với người đàn ông này, thậm chí có lần cô còn gục vào vai Bảo khóc nức nở trước mặt Khang. Liệu lần này San có giải thích cho Khang hiểu hay anh chàng sẽ tiếp tục phải ghen với anh trai 'chị đẹp'?

Khang tiếp tục ghen nhầm
Bảo cũng hú hồn khi tiếp tục bị Khang lườm 'thủng người'.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.