SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 34: Khuê gọi vốn thất bại vì phát ngôn gây sốc trên truyền hình

04:00, 29/11/2019
Trong tập 34 Hoa hồng trên ngực trái, mặc dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thuyết trình gọi vốn cho quán cơm nhưng Khuê vẫn bị đánh trượt vì phát không gây \'tụt cảm xúc\' của mình.

Trong tập 34 Hoa hồng trên ngực trái vừa lên sóng tối qua, Khuê đã tham gia chương trình gọi vốn đầu tư cho dự án kinh doanh cơm văn phòng của mình trên sóng truyền hình. Đáng chú ý, cô Ngọc - một đầu bếp nổi tiếng từng được Khuê cứu sống cũng là giám giảo, nhà đầu tư của chương trình này. 

Nhờ học thuộc bài thuyết trình do San viết, Khuê đã thuyết trình vô cùng tự tin và tạo được ấn tượng với giám khảo cũng như khán giả. Tuy nhiên, ở câu hỏi cuối cùng khi cô Ngọc hỏi Khuê có phải nấu ăn vì đam mê, Khuê lại 'thật như đếm' trả lời rằng cô làm... vì tiền. Phát ngôn gây sốc này khiến khuôn mặt hí hứng của hai anh em Bảo - San bỗng chốc chưng hửng còn giám khảo và khán giả thì không thể 'tụt cảm xúc hơn'.

 Dù không kêu gọi được vốn nhưng Khuê không hối hận về câu trả lời của mình. Ở cuộc phóng vấn với đài truyền hình sau đó, Khuê nói rằng mình là phụ nữ đơn thân, chưa từng tốt nghiệp đại học, không có công việc ổn định, ngoài kỹ năng nội trợ thì Khuê không có kỹ năng nào khác, một mình lo cho hai con gái nhỏ và bố mẹ già nên tiền chính là động cơ mạnh mẽ nhất. Khuê khẳng định không có tiền thì không nuôi được đam mê. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là làm mọi thứ mà không có sự say mê. 

Xem được cuộc phỏng vấn của Khuê trên sóng truyền hình, cô Ngọc có vẻ rất hài lòng và liền gọi điện cho bộ phận thư ký để lấy thông tin liên lạc của Khuê. Có lẽ cô Ngọc đã có hướng giúp Khuê khởi nghiệp.

 Thái và mẹ cũng xem cuộc phỏng vấn này của Khuê và khá bất ngờ trước khả năng ăn nói của cô. Bà Hồng nói rằng không có Thái, Khuê vẫn tự bơi được, hoàn thiện hơn, tự tin hơn. Bà động viên Thái trong việc nỗ lực hàn gắn lại với Khuê đồng thời xem lại cách sống của mình. Tuy nhiên, Thái nói rằng sợ Khuê không muốn quay về và úp mở việc Khuê có người mới. Bà Hồng nói Khuê không phải là người dễ thay lòng đổi dạ, nhưng nếu có thì cũng không thể trách được.

Trong một diễn biến khác nhưng đoạn preview hé lộ trước đó, Khuê đã chứng kiến San khuyên can Bảo không nên đến với Khuê vì cho rằng cô bạn thân 1 đời chồng và hai con không phù hợp với anh trai mình. Mặc dù khá buồn nhưng Khuê vẫn đến trước mặt Bảo và San, 3 mặt một lời khẳng định rằng giữa mình và Bảo sẽ không bao giờ có chuyện gì. Khuê cũng nói thẳng với Bảo rằng cô không thích anh. Mặc dù ngoài mặt thì mạnh mẽ như vậy nhưng khi về nhà Khuê lại buồn bã không thôi khi nghĩ đến những câu nói của bạn thân.

Về phía San, cô nàng thấy rất hối hận và áy náy khi trót làm cho Khuê bị tổn thương. Cô liên tục nhắn tin xin lỗi nhưng Khuê không trả lời. Khi San chuyển nhà, Khuê cũng không có mặt để giúp bạn thân. Liệu tình bạn của San và Khuê có sứt mẻ sau chuyện này?

 Đón xem tập 35 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 tối thứ Tư tuần sau.

 TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.