SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 33: Thái níu kéo, Khuê bật lại một câu khiến chồng cũ 'cứng họng' còn khán giả thì không thể hả dạ hơn

11:00, 27/11/2019
Thái đã vứt hết liêm sỉ để níu kéo Khuê quay về nhưng chỉ nhận được sự lạnh lùng, cương quyết từ vợ cũ.

Hoa hồng trên ngực trái vừa tiếp tục tung thêm đoạn preview tập 33 khiến khán giả thích thú. 

Trong trích đoạn này, Thái và Khuê đã đưa hai con đi ăn và Thái nhân cơ hội tiếp tục níu kéo vợ cũ. Sau vài câu hỏi han về chỗ ở mới của Khuê, Thái tỏ vẻ ghen tuông hỏi: 'Gã kia định tiếp cận em đấy à? Lần trước anh nhớ em say, cậu ta đưa em về'.

Khi Khuê phủ nhận và nói rằng đó là anh trai của San, Thái không tin và cho rằng : 'Là đàn ông anh biết, khi người ta muốn tiếp cận một người phụ nữ sẽ như thế nào.' Thấy chồng ghen tuông vô lý, Khuê đã nhắc lại cho Thái nhớ rằng hai người đã ly hôn, cô quen ai là quyền của mình: 'Anh đừng để ý, cũng đừng quan tâm đến chuyện của tôi nữa, chúng ta độc lập rồi mà'.

Thấy Khuê có vẻ cương quyết, Thái tiếp tục đem hai con ra để níu kéo mong vợ cũ suy nghĩ lại: 'Em nhìn xem, khi chúng ta ở bên nhau các con vui vẻ đến thế nào. Khuê, anh sai anh đã phải trả giá nhưng còn các con, các con có lỗi gì đâu?'

Nghe đến đây, Khuê bật lại một câu khiến Thái tái mặt, cứng họng không thể nói được gì: 'Thế sao cái ngày anh đi ngoại tình, anh đuổi tôi ra khỏi nhà, anh không nghĩ như thế?'

Dưới phần bình luận, hàng trăm khán giả 'hả dạ' với câu nói đúng ý người xem của Khuê. Bên cạnh đó, nhiều người tuyên bố sẽ bỏ phim, 'đốt nhà' đạo diễn và biên kịch nếu Khuê có 'chiều hướng' quay về với Thái. 

Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 33 lên sóng vào 21h40 thứ Tư ngày 27/11/2019.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.