SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 32: Bảo hụt hẫng khi Khuê xin nghỉ việc, Thái bị trợ lý cũ 'dìm hàng'

06:38, 21/11/2019
Trong tập phim lên sóng vào tối này của Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã xin nghỉ việc ở công ty Bảo.

Sau tập 31 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối qua, các fan của cặp Khuê - Bảo đang vô cùng trông đợi vào diễn biến tập tiếp theo đồng thời hy vọng Bảo sẽ sớm bày tỏ tình cảm của mình giống như trong giấc mơ của anh chàng. Tuy nhiên, trong đoạn preview tập 32 vừa được tung ra, Khuê đã xin Bảo nghỉ việc, điều này khiến các fan của cặp đôi lo lắng cả hai sẽ không có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau mỗi ngày. Về phần Bảo, anh chàng cũng bất ngờ và hụt hẫng trước quyết định của Khuê. 

Thấy Khuê nghỉ việc chỉ sau một thời gian ngắn gắn bó với công ty, Bảo đã hỏi lý do thì Khuê ngập ngừng nói rằng muốn tập trung cho bếp cơm của cô. Tuy nhiên, khán giả đều biết rõ Khuê xin nghỉ việc vì không muốn Lan khó xử. Trước đó, Khuê đã lén nghe được cuộc cho chuyện của Lan rằng cô sẽ không vào Sài Gòn theo chồng nữa, trong khi Khuê vào công ty Bảo để thay thế vị trí của Lan sau khi cô chuyển đi. Lan đã nói với Quân rằng cô cảm thấy ái ngại và không biết nên xử lý ra sao. Biết đàn em khó xử, Khuê đã chủ động xin nghỉ việc trước.

Trong khi đó, vụ việc ngộ độc thực phẩm khiến San lao đao và dường như bị sếp mắng, bắt nhận trách nhiệm mà lỗi do phía kho chứ không phải do bộ phận marketing của cô. Thấy 'chị đẹp' bị mắng oan, Khang đã lao vào phòng mắng sếp khiến ông này 'cứng họng': "Này! Ông là sếp hay là Chí Phèo hả? Lỗi sai trong chuyện này là thằng làm kho. Tại vì nó tham lam nên nó sửa lại hạn sử dụng bao bì. Đứa nào làm đứa đấy phải chịu, cho dù nó là em trai ông đi nữa. Rõ chưa! Ông là sếp, ông không quản lý nhân viên tốt thì người chịu trách nhiệm đầu tiên phải là ông chứ không phải ai khác". 

Về phía Thái, anh vẫn mãi không thể tìm được một công việc. Tình cờ khi đem hồ sơ đến một công tỵ nọ, Thái đã bất ngờ gặp lại Hùng - trợ lý cũ từng 'đâm sau lưng' Thái khiến công ty phá sản. Ở công ty mới này, sếp của Hùng muốn nhận Thái về làm việc vì cho rằng anh là người có kinh nghiệm, tuy nhiên Hùng lại 'bơm đểu' để 'dìm hàng' Thái:  "Anh ơi, làm màu, làm màu hết anh ạ. Tay này chỉ giỏi chém gió, năng lực thì bình thường. Trước đây em cũng làm trợ lý cho anh ta một thời gian. Tay này sợ trên nạt dưới, lúc nào cũng tìm cách ăn dơ, biển thủ, không chơi được anh ạ. Mà nói thật công ty của anh ta chắc chắn còn vấn đề về pháp luật. Anh mà nhận anh ta về sau này có khi còn bị liên đới". Thái đã vô cùng tức giận khi nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện này của Hùng.

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 32, Khuê xin nghỉ việc, Khang mắng sếp vì San

Đón xem Hoa hồng trên ngực trái tập 32 lên sóng lúc 21h40 tối nay (21/11) trên VTV3.

TH (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.