SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Bảo tỏ tình 'sến sẩm', Khuê 'sốc' khi biết Thái gián tiếp giết 2 mạng người

06:16, 20/11/2019
Những tình tiết hấp dẫn vừa được hé lộ trong đoạn preview tập 31 Hoa hồng trên ngực trái khiến vô cùng chờ đợi vào tập phim sắp lên sóng.

Ở tập trước của Hoa hồng trên ngực trái , khán giả không khỏi thích thú khi Bảo thể hiện tình cảm với Khuê qua những hành động quan tâm vô cùng ngọt ngào. Trong trích đoạn giới thiệu tập sắp lên sóng, khán giả tiếp tục 'phát cuồng' khi Bảo chính thức bày tỏ tình cảm với Khuê. 

Vẫn trong chuyến du lịch cùng công ty Bảo, Khuê đã gặp Bảo để thông báo rằng San cầm nhầm điện thoại của anh trai về Hà Nội.Sau khi nói xong, Khuê định về phòng thì Bảo nắm tay cô níu lại rồi hỏi xem bọn trẻ đã ngủ chưa. Sau khi biết Bống và Mun đã ngủ, Bảo mạnh dạn đề nghị Khuê: “Đi dạo cùng với tôi nhé!”. 

  Trong lúc Khuê đang bối rối và bất ngờ không biết trả lời ra sao thì Bảo vẫn cầm tay Khuê, tiếp tục tỏ tình vô cùng 'sến sẩm': “Tôi muốn chỉ cho em thấy ngôi sao mà tôi thích nhất, ngôi sao sáng nhất, đẹp nhất, dịu dàng nhất, sao Khuê”.

Trong cả cuộc trò chuyện, Bảo luôn dành cho Khuê ánh nhìn vô cùng đắm đuối, không thể 'tình' hơn. Chứng kiến khoảnh khắc này, các fan của 'căp đôi tuần lộc' không khỏi bấn loạn, thậm chí còn liên tưởng đến sự ngọt ngào của Minh Khang dành cho Mộc Miên, vai diễn được yêu thích của Hồng Đăng - Hồng Diễm trong bộ phim Cầu vồng tình yêu trước đây.

Trong một diễn biến khác, Khuê đã biết chuyện luật sư Dung là người khiến Thái trở thành kẻ trắng tay chỉ sau một thời gian ngắn.  Lúc này, Dung cũng hạ bài với Khuê và nói rằng Thái và cô không có nợ nần ân oán gì liên quan đến công việc, cái Thái nợ Dung là mạng người, là mạng của em gái cô và đứa trẻ trong bụng chưa kịp chào đời. Biết sự thật về Thái, Khuê đã sốc không nói lên lời.

Đón xem tập 31 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 tối 20/11.

TH (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.