SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Bảo lại bị tình cũ cưỡng hôn, Thái cầu xin Khuê quay lại

11:30, 20/11/2019
Ngân một lần nữa khiến khán giả chán ngán vì liên tục vứt hết sĩ diện để níu kéo tình cảm của Bảo \'tuần lộc\'.

Mới đây, Hoa hồng trên ngực trái tiếp tục tung ra thêm đoạn preview cho tập 31 với các tình tiết hấp dẫn.

Theo đó, không biết bằng nào Ngân đã mò đến tận phòng của Bảo ở khu nghỉ dưỡng khi Bảo đang cùng công ty đi du lịch. Vừa nhìn thấy Ngân xuất hiện ở cửa phòng, Bảo đã ngán ngẩm đuổi thẳng cô về: 'Anh mệt lắm, không muốn nghe gì cả. Em về đi'. Thế nhưng bất chấp việc Bảo không có chút nào muốn lắng nghe, Ngân vẫn 'mặt dày' trải lòng rồi níu kéo: 'Anh, em bây giờ cũng không còn trẻ nữa. Em đã biết quý giá sự chân tình rồi. Anh hãy cho em một cơ hội đi. Em xin anh đấy. Anh hãy cho chúng mình một cơ hội đi. Em đã từ bỏ tất cả, bỏ cả lòng tự trọng, sự liêm sỉ để tìm về đây với anh. Anh hãy thử lại một lần nữa đi, để anh biết rằng anh vẫn có thể tin em.'

Trước sự đeo bám dai dẳng của Ngân, Bảo đã né tránh những cái nắm tay của cô và trưng ra vẻ mặt ngán ngẩm đến 'cạn lời' khác hẳn vẻ mặt rạng rỡ, ánh mắt đắm đuối chan chứa tình mỗi khi nhìn Khuê. Thế nhưng thấy Bảo im lặng, có lẽ Ngân tưởng rằng anh chàng đang mềm lòng nên mạnh dạn lao tới với ý định cưỡng hôn tình cũ.

Về phần Khuê, sau khi biết Thái đã 'nhồi nhét' vào đầu Bống những điều không hay khiến cho Bống cư xử lạ lùng với các đồng nghiệp của mình, thậm chí hỗn hào với Bảo và Quân, Khuê đã tìm chồng cũ để nói chuyện. Nhân cơ hội này, Thái lại bày tỏ rằng mình làm vậy vì không muốn mất Khuê và níu kéo cô quay lại: 'Anh đã sai, anh đã phải trả giá. Sau những sai lầm, anh mới nhận ra sự quan trọng của em đối với cuộc đời anh. Chúng ta quay lại được không Khuê?.'

 Lời đề nghị của chồng cũ khiến Khuê bất ngờ nhưng cô vẫn lạnh lùng đáp:  'Đó chỉ là mong muốn của một mình anh thôi'. Thái tiếp tục mang hai con ra năn nỉ: 'Anh biết, anh đã áp đặt. Nhưng Khuê này, chúng ta còn hai đứa con.'  Trước sự níu kéo của chồng cũ, Khuê vẫn tỏ rõ sự dứt khoát và nhắc Thái hãy nhớ đến những gì cô nói trước khi hai người ly hôn. Thái nhớ lại khi đó Khuê đã tuyên bố: 'Nếu sau này, cho dù có xảy ra bất cứ chuyện gì, tôi sẽ không bao giờ quay về. Không bao giờ.'. Trước thái độ cương quyết của vợ cũ, Thái vẫn không bỏ cuộc và cố gắng vớt vát những tia hy vọng cuối cùng: 'Anh không ép em nhưng em hãy thử suy nghĩ có được không'.


Liệu Bảo và Khuê sẽ quyết định thế nào trước sự níu kéo dai dẳng của tình cũ? Đón xem Hoa hồng trên ngực trái tập 31 lên sóng lúc 21h40 tối nay (20/11) trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.