SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 28: Xuất hiện 'chủ tịch giả vờ làm nhân viên' giúp Thái trả hết nợ nần trong... một nốt nhạc!

04:00, 08/11/2019
Hóa ra Thái vẫn chưa phải là đại gia \'khủng\' nhất trong phim Hoa hồng trên ngực trái.

Mở đầu tập 28 Hoa hồng trên ngực trái vừa lên sóng tối qua, Thái bị bên vay nóng thúc ép trả nợ đồng thời đe dọa nếu chậm chễ thì tính mạng của mẹ và con Thái sẽ gặp nguy hiểm. Lúc này, khán giả cho rằng tờ vé số trúng độc đặc sẽ phát huy tác dụng. Thế nhưng, ngay cả khi nghe mẹ Khuê nói tờ vé số trúng giải độc đắc, cả tập phim cũng không hề xuất hiện cảnh Thái và tờ vé số tiền tỷ, trong khi anh chàng vẫn đau đầu vì bị chủ nợ đeo bám.

Giữa lúc đang bế tắc, Khang - cậu em cùng cha khác mẹ của Thái đã hẹn gặp và đề nghị giúp anh trai giải quyết nợ nần trong một nốt nhạc. Vốn dĩ không ưa gì đứa em mà Thái luôn gọi là 'con hoang' này nên Thái từ chối nhận sự giúp đỡ. Tuy nhiên, Khang cũng rất thiện chí muốn giúp và nói rằng mình thiếu nhiều thứ nhưng chỉ có tiền là không bao giờ thiếu. Nghe bạn kể thêm về gia thế nhà Khang, Thái đã biết dượng của Khang là người luôn nằm trong top 100 người giàu nhất Việt Nam, là một đại gia không chỉ giàu mà sau lưng còn có thế lực lớn. Người bạn không quên khuyên Thái có mối quan hệ thân tình với nhà Khang thì nên bám chặt lấy. Nghe lời, Thái đã quyết định nhờ cậy ông em trai cùng cha khác mẹ mà bấy lâu mình vẫn ghét bỏ.

 Về phía mẹ Thái, bà vô cùng lo lắng khi Thái nói rằng không thể xoay sở được tiền trả nợ, có lẽ sẽ phải hầu tòa. Nhân cơ hội này, Thái nói với mẹ chuyện Khang muốn giúp đỡ mình. Mẹ Thái đau đớn nói rằng dù thế nào thì Thái - Khang vẫn là mối quan hệ không thể chối bỏ. Lần trước khi Thái say, Khang đã đưa anh về nhà và biết được hoàn cảnh hiện tại của anh trai. Thế nên dù chẳng ưa gì nhau, nhưng Khang cũng không thể nhắm mắt làm ngơ, thấy chết không cứu. Bà Hồng nói rằng dù gì bố Thái cũng đã qua đời, hiện tại Thái là quan trọng nhất, còn phía bà không có vấn đề gì. Chỉ cần là người giúp Thái vượt qua cơn khó khăn này thì dù là ai bà cũng phải cảm ơn, kể cả đó là Khang - người lâu nay hai mẹ con Thái coi như cái gai trong mắt. 

 Được sự đồng ý của mẹ, Thái đến gặp Khang và nghe được cuộc trò chuyện điện thoại của anh chàng với một người bạn. Có vẻ như Khang đã giấu bố mình hiện tại, lén bán cổ phần công ty để giúp Thái. Thái thừa nhận với em trai giữa việc đi tù và bị truy nở thì liêm sỉ giờ này không còn quan trọng nữa, Thái đồng ý nhận sự giúp đỡ từ Khang và hứa sẽ trả lại dù Khang có ý giúp anh trai vô điều kiện. Số tiền khiến Thái đau đầu, bán hết tất cả vẫn không đủ trả nợ được Khang giải quyết trong một nốt nhạc. Lúc này khán giả mới bất ngờ vì anh chàng nhân viên luôn lẽo đẽo theo San hóa ra đích thị là một vị siêu đại gia.

 Việc Thái thoát khỏi nợ nần trong thời gian ngắn khiến luật sư Dung vô cùng kinh ngạc và lập tức cho người điều tra về nguồn gốc số tiền khủng này. 

Liệu Dung có tiếp tục ra tay với Thái?  Đón xem các tập tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái trên sóng VTV3 vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.